Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Lukaku thăng hoa, Inter vươn lên đỉnh bảng Serie A 2020/21

Zalo
Với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan đánh bại Lazio. Chiến thắng rất quan trọng này đã đưa Nerazzurri vươn lên dẫn đầu BXH Serie A.
Với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Romelu Lukaku đã giúp Inter Milan đánh bại Lazio. Chiến thắng rất quan trọng này đã đưa Nerazzurri vươn lên dẫn đầu BXH Serie A.

BÀN THẮNG
Inter: Lukaku (pen 22', 45'), Martinez (64')
Lazio: Escalante (61')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Ở loạt trận sớm vòng 22 Serie A, AC Milan đã bất ngờ để thua 0-2 trên sân của Spezia. Trong khi đó, Juventus cũng trắng tay trong chuyến viếng thăm San Paolo. Kết quả này đã tạo ra cơ hội để Inter Milan vươn lên dẫn đầu cuộc đua vô địch. Rạng sáng nay, thầy trò Conte đã nắm bắt cơ hội của mình bằng chiến thắng 3-1 ở màn tiếp đón Lazio.

Ở trận đấu quan trọng này, Inter Milan chỉ thiếu vắng Arturo Vidal. HLV Conte đã sử dụng Eriksen thay thế. Trong khi đó, Lazio không thể tung ra sân 2 cầu thủ là Luiz Felipe và Strakosha. Nhưng bù lại, đoàn quân của Simone Inzaghi có sự hưng phấn rất lớn với mạch 6 chiến thắng liên tiếp ở Serie A.
Video Kết quả Inter Milan vs Lazio clip Serie A 2021 hình ảnh
Lukaku tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở màn tiếp đón Lazio

Trận đấu diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn khi cả Inter Milan và Lazio đều tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Trong khoảng 20 phút đầu trận, Eriksen đã tạo ra 2 cơ hội tốt để Inter Milan mở tỉ số nhưng cả Brozovic và Martinez đều bỏ lỡ. Bên phần sân nhà, thủ thành Handanovic cũng xuất sắc cản phá cứu thua trước cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Correa.

Sức ép mà Inter Milan tạo ra đã được đền đáp ở phút 20. Trong nỗ lực xâm nhập vòng cấm, Lautaro Martinez đã bị trung vệ Wesley Hoedt đốn ngã. Trọng tài lập tức cho Nerazzurri được hưởng phạt đền. trên chấm 11m, Romelu Lukaku không bỏ lỡ cơ hội đánh bại Pepe Reina, đưa Inter Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua này, Lazio vùng lên tấn công dữ dội. Đội bóng thủ đô nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1. Sức ép đáng kể đã được các vị khách tạo ra về phía khung thành của Handanovic. Nhưng đây là trận đấu mà các chân sút của Lazio không thể hiện được cái duyên trước mành lưới của Inter Milan.

Phung phí nhiều cơ hội, Lazio đã phải trả giá với bàn thua thứ 2 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Không ai khác, Romelu Lukaku vẫn là người ghi tên mình lên bảng điện tử với cú sút đầy uy lực trong thế đối mặt thủ thành Pepe Reina. Bàn thắng ban đầu bị từ chối nhưng sau đó được công nhận vì trọng tài xác định Lukaku không mắc lỗi việt vị.

Hai bàn thắng dẫn trước mang lại lợi thế lớn cho Inter Milan sau 45 phút đầu tiên. HLV Simone Inzaghi buộc phải tung Escalante và Parolo vào sân ngay đầu hiệp 2 để vực dậy tinh thần cho Lazio.
Video Kết quả Inter Milan vs Lazio clip Serie A 2021 hình ảnh
Sau vòng 22, Inter Milan đã vươn lên dẫn đầu BXH Serie A

Với những sự thay đổi này, Lazio đã tạo ra thế trận áp đảo về tỉ lệ cầm bóng. Sau nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng các vị khách đã có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Gonzalo Escalante. Cú sút phạt của Milinkovic-Savic đã đưa bóng đập người Escalante đổi hướng khiến thủ thành Handanovic không thể ngăn cản.

Tuy nhiên, niềm vui của Lazio không kéo dài quá lâu. Chỉ 3 phút sau khi rút ngắn tỉ số, Lazio đã phải nhận bàn thua thứ 3. Từ pha phản công nhanh, Romelu Lukaku đã tung đường chuyền dọn cỗ để Lautaro Martinez dứt điểm vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-1 cho Inter Milan.

Trong phần còn lại, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với chiến thắng này, Inter Milan đã chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 22. Thầy trò Conte hiện có 50 điểm, hơn 1 điểm so với AC Milan.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi (D’Ambrosio 91), Barella, Brozovic, Eriksen (Gagliardini 72), Perisic (Darmian 91); Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 78), Lukaku (Pinamonti 91).

LAZIO: Reina; Patric, Acerbi, Hoedt (Parolo 46); Lazzari, Milinkovic-Savic, Leiva (Escalante 46), Luis Alberto (Pereira 78), Marusic; Correa (Caicedo 70), Immobile (Muriqi 70).


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X