Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Ronaldo "xịt", Juventus bị Inter Milan "xử đẹp"

Zalo
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ghi dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì tiền vệ Nicolo Barella lại rực sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Từng đó là đủ để Inter Milan giành trọn 3 điểm ở trận derby dItalia.
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ghi dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì tiền vệ Nicolo Barella lại rực sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Từng đó là đủ để Inter Milan giành trọn 3 điểm ở trận derby d'Italia.

BÀN THẮNG

Inter: Vidal (12'), Barella (52')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Juventus đã có màn khởi đầu năm mới 2021 đầy hưng phấn với 3 trận toàn thắng ở Serie A. Nhưng ở trận đấu thứ 4, trước kình địch Inter Milan, thầy trò Andrea Pirlo đã phải nhận thất bại 0-2. Đây là trận thua thứ 2 của các Nhà ĐKVĐ ở Serie A mùa này.

Ở trận đấu này, Juventus dính tổn thất lớn ở hàng thủ khi mất cả De Ligt, Cuadrado và Sandro vì Covid-19. Trên hàng công, Dybala cũng không thể thi đấu vì chấn thương. Những tổn thất này đã làm xáo trộn đội hình ra sân của Juventus. Trong khi đó, Inter Milan có trong tay lực lượng gần như tốt nhất.
Video Kết quả Inter Milan vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
 

Ngay ở thời điểm nhập cuộc, cả 2 đều thể hiện quyết tâm giành 3 điểm với lối chơi tấn công. Cơ hội đầu tiên thuộc về Juventus với cú dứt điểm ngoài vòng cấm của Rabiot ở phút 11 nhưng thủ thành Handanovic đã cứu thua cho Inter Milan. Ngay sau đó, Cris Ronaldo đã làm rung mành lưới của Handanovic nhưng bàn thắng không được công nhận vì trọng tài xác định Chiesa đã rơi vào thế việt vị ở tình huống trước.

Inter Milan đã có câu trả lời đanh thép chỉ 1 phút sau đó. Tiền vệ Nicolo Barella là người đã ghi dấu ấn với cú treo bóng chính xác vào vòng cấm để Arturo Vidal đánh đầu tung lưới đội bóng cũ. HLV Pirlo rất không hài lòng khi các hậu vệ của Juventus để tiền vệ người Chile dễ dàng thực hiện cú đánh đầu dễ dàng.
Inter Milan 2-0 Juventus
Inter Milan có chiến thắng thuyết phục

Sau bàn thua, Juventus phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Trong thế trận đó, Inter Milan tạo ra khá nhiều cơ hội từ các pha phản công nhanh. Phút 24, Romelu Lukaku đã tung cú sút ngoài vòng cấm rất hiểm hóc buộc Szczesny phải trổ tài cứu thua. Cú đá bồi sau đó của Martinez lại đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Sự linh hoạt của hàng tiền vệ giúp Inter Milan tạo ra thế trận tốt hơn. Cuối hiệp 1, Barella còn tạo ra cơ hội ngon ăn cho Lukaku nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Bỉ lại không thể đánh bại thủ thành Szczesny.

Bị dẫn 0-1 sau 45 phút đầu tiên, Juventus không còn cách nào khác là phải đẩy cao đội hình chơi tấn công ở hiệp 2. Nhưng ở trận đấu này, các mũi công của Pirlo hoạt động thiếu hiệu quả, nhất là khi Inter Milan đã chủ động kéo thấp đội hình để chơi phản công.
Inter Milan 2-0 Juventus
Ronaldo hoàn toàn mờ nhạt ở trận đấu này

Trong khi Cristiano Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì Nicolo Barella lại tỏa sáng rực rỡ. Sau khi kiến tạo để Vidal mở tỉ số và tạo ra nhiều cơ hội, tiền vệ người Italia đã đích thân lập công nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 52 sau pha phản công mẫu mực.

Không chấp nhận thua trận, HLV Pirlo tung vào sân liền một lúc McKennie, Kulusevski, Bernardeschi để tăng cường sức mạnh. Trong khi đó, Inter chủ động chơi chậm và chọn lối đá phòng ngự phản công.

Trước hàng phòng thủ có tổ chức của Inter, Juventus dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng không có các cơ hội thực sự nguy hiểm. Họ thậm chí còn suýt bị thủng lưới sau các pha phản công của đối thủ. Nếu Lukaku, Martinez và sau đó là Sanchez tận dụng tốt hơn, Inter có thể giành chiến thắng đậm đà.
Inter Milan 2-0 Juventus
Trong khi đó Barella lại chơi nổi bật

Tuy nhiên, tỷ số 2-0 là đủ để Inter quân bình điểm số (40) với đội đầu bảng AC Milan nhưng vẫn phải đứng thứ 2. Trong khi đó, Juventus xếp thứ 5 khi có 33 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal (Gagliardini 77'), Young (Darmian 72'); R Lukaku, Lautaro Martinez (Alexis Sanchez 86').

JUVENTUS: Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini, Frabotta (Bernardeschi 58'); Chiesa, Rabiot (McKennie 58'), Bentancur, Ramsey (Kulusevski 58'); Morata, Ronaldo.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X