Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Các cựu binh MU đồng loạt ghi bàn, Inter củng cố ngôi đầu bảng

Zalo
Dấu ấn của Man United thể hiện đậm nét ở trận Inter vs Genoa khi có đến 3 cựu Quỷ đỏ đồng loạt nổ súng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục.
Dấu ấn của Man United thể hiện đậm nét ở trận Inter vs Genoa khi có đến 3 cựu Quỷ đỏ đồng loạt nổ súng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục.

Chung cuộc: Inter Milan 3-0 Genoa

Ghi bàn
Inter: Lukaku (1'), Darmian (69'), Sanchez (79')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Mặc dù đang thể hiện phong độ ấn tượng với mạch 7 trận bất bại ở Serie A nhưng Genoa không thể cản bước Inter Milan. Với sự hưng phấn và lợi thế sân nhà, thầy trò Conte đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

Inter Milan bước vào trận đấu này với động lực lớn bởi ở loạt trận sớm vòng 24 Serie A, nhà ĐKVĐ Juventus đã bị Hellas Verona cầm hoà với tỉ số 1-1. Vì vậy, dù gặp đối thủ đang thể hiện phong độ không tệ với mạch 7 trận bất bại, Nerazzurri vẫn khởi đầu tốt và có bàn mở tỉ số chỉ sau hơn 30 giây.
Video Kết quả Inter Milan vs Genoa clip Serie A 2021 hình ảnh
Đội hình ra sân trận Inter Milan vs Genoa

Người ghi bàn mở tỉ số cho Inter Milan không ai khác chính là Romelu Lukaku với pha đi bóng và dứt điểm mẫu mực ngoài vòng cấm. Bóng đi không quá căng nhưng đủ hiểm để đánh bại thủ thành Perin. Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền đạo người Bỉ ở Serie A mùa này.

Nhờ bàn thắng từ rất sớm, Inter Milan đã tạo ra thế trận tốt trước Genoa. Trước đội hình dâng cao của đội chủ nhà, đội bóng của HLV Conte đã có nhiều khoảng trống để chơi phản công. Các tình huống nguy hiểm liên tục xuất hiện trước khung thành của Perin. Nhưng trong suốt phần thi đấu còn lại của hiệp 1, các chân sút đội khách lại tỏ ra quá vô duyên.

Cộng với sự xuất sắc của thủ thành Perin, Genoa đã không để lọt lưới bàn thứ 2 trước giờ nghỉ. Về phần mình, Genoa cũng tạo ra một số cơ hội nhưng không đủ để đánh bại thủ thành Handanovic.
Lukaku đã có bàn thắng thứ 17 ở Serie A mùa này
Lukaku đã có bàn thắng thứ 17 ở Serie A mùa này

Dẫn trước 1 bàn sau 45 phút đầu tiên, Inter Milan bước vào hiệp 2 với lợi thế lớn. Trong bối cảnh Genoa quyết định đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, Inter Milan trở nên rất lợi hại trong các tình huống phản công nhanh.

Sau rất nhiều cơ hội, cuối cùng Inter Milan đã gia tăng cách biệt ở phút 69. Romelu Lukaku không ghi bàn nhưng anh đã ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Darmian lập công với cú sút chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành Perin.

Sau khi nhân đôi cách biệt, HLV Conte đã chủ động rút Lautaro Martinez khỏi sân và thay thế bằng Alexis Sanchez. Chỉ 1 phút sau khi vào sân, ngôi sao người Chile đã toả sáng với cú đánh đầu bồi nâng tỉ số lên 3-0. Trước đó, phải kể tới nỗ lực của Lukaku với cú sút ở góc hẹp đã bị thủ thành Perin ngăn cản.
Darmian (số 36) và Alexis (số 7) ghi 2 bàn còn lại cho Inter Milan
Darmian (số 36) và Alexis (số 7) ghi 2 bàn còn lại cho Inter Milan

Ở thời điểm cuối trận, HLV Conte đã rút nhiều trụ cột khỏi sân. Dù vậy, Inter Milan vẫn tạo ra một số cơ hội nữa. Bàn thắng thứ 4 không tới nhưng tỉ số 3-0 đã là quá đủ để Inter Milan giành 3 điểm. Với chiến thắng thứ 5 liên tiếp, thầy trò Conte đã tạo ra lợi thế rất lớn trong cuộc đua Scudetto.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

INTER MILAN:
Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian (D'Ambrosio 84'), Barella (Vidal 85'), Brozovic (Gagliardini 76'), Eriksen, Perisic (Young 84'); Lautaro Martinez (Sánchez 76'), Lukaku.

GENOA: Perin; Zapata, Radovanovic (Onguéné 46'), Goldaniga; Ghiglione (Shomurodov 62'), Melegoni (Portanova 71'), Rovella, Strootman (Behrami 46'), Czyborra; Scamacca (Pandev 62'), Pjaca.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X