Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Lautaro Martinez lập hattrick, Inter Milan "đánh tennis" tại sào huyệt

Zalo
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Lautaro Martinez đã lập hat-trick, góp công lớn vào chiến thắng 6-2 của Inter Milan trước Crotone.
Trong trận đấu thuộc vòng 15 Serie A, Inter Milan dễ dàng có chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Crotone trên sân nhà. Đây cũng là trận thắng thứ 8 liên tiếp của đoàn quân HLV Antonio Conte ở đấu trường số 1 Italia.

Ghi bàn
Inter: Lautaro (20', 57', 79'), Marrone (phản lưới 31'), Lukaku (64'), Hakimi (87')
Crotone: Zanellato (8'), Golemic (pen 36')                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đón Crotone, Inter Milan ra sân trong sơ đồ 3-5-2 sở trường của HLV Conte. Lautaro Martinez và Romelu Lukaku đá cao nhất trên hàng công. Tiền đạo Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương nhưng chỉ được xếp trên ghế dự bị. Với ưu thế thế sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Nerazzurri tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Crotone cũng mạnh dạn phản công mỗi khi cướp được bóng, nên trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu.
Video Kết quả Inter Milan vs Crotone clip Serie A 2021 hình ảnh
Danh sách xuất phát của Inter Milan

Tấn công áp đảo nhưng Inter Milan mới là người bị thủng lưới trước. Phút 12, Crotone vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu hiểm hóc của Niccolo Zanellato. Sau khi chịu bàn thua sớm, đội chủ nhà càng tấn công mạnh mẽ hơn, đẩy Crotone về thế co cụm chống đỡ. Đến phút 20, Lukaku có đường chọc khe tốt để Martinez băng xuống rồi dứt điểm trái phá, quân bình tỉ số 1-1 cho đội bóng thành Milan.

Những phút tiếp theo, Inter Milan duy trì sức ép khiến hàng thủ Crotone bắt đầu lúng túng, bộc lộ nhiều sơ hở. Phút 31, Luca Marrone của Crotone đá phản lưới nhà sau đường căng ngang khó chịu của Nicolo Barella. Nhưng cũng khoảng 3 phút sau, đội khách đã có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa 2-2 sau khi Arturo Vidal phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Vladimir Golemic dễ dàng đánh bại Handanovic với một cú sút căng và quyết đoán. Đây cũng là tỉ số của 45 phút đầu tiên.
Inter Milan 6-2 Crotone
Song sát Martinez vs Lukaku cìng nổ súng ở trận này

Sau giờ nghỉ, thế trận đã hoàn toàn thuộc về Inter Milan thay vì giằng co như hiệp 1. Phút 57, Inter Milan một lần nữa vượt lên dẫn trước 3-2 nhờ công của Martinez. Nhận được đường chuyền của Marcelo Brozovic, tiền đạo người Argentina tung cú sút quyết đoán bằng chân trái vào góc xa, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Khoảng 6 phút sau, Lukaku nhân đôi cách biệt cho Inter Milan với một pha xử lý cực kỳ đẳng cấp. Nhận được đường chuyền vượt tuyến của Alessandro Bastoni, cựu tiền đạo Man Utd xoay sở khéo léo vượt qua qua một cầu thủ Crotone trước khi dứt điểm quyết đoán, nâng tỉ số lên thành 4-2.
Inter Milan 6-2 Crotone
Lautaro Martinez đã có 9 bàn ở Serie A mùa này

Càng chơi càng hưng phấn, Inter Milan tiếp tục dồn ép Crotone. Đến phút 78, Ivan Perisic tung cú sút rất căng bằng chân trái sở trường, thủ môn Crotone đẩy bóng nhưng Martinez có mặt đúng chỗ để đánh đầu, nâng tỉ số lên thành 5-2. Tiền đạo người Argentina cũng hoàn tất cú hat-trick trong một ngày thi đấu thăng hoa.

Chơi thong dong trong khoảng thời gian còn lại nhưng Inter Milan vẫn có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Achraf Hakimi, cầu thủ càng chơi càng hay dưới sự chỉ dạy của HLV Conte. Chung cuộc, Nerazzurri giành chiến thắng 6-2 và tạm thời vượt qua AC Milan, đội bóng phải làm khách Benevento sau đó vài giờ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X