Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tàn sát Benevento, Inter Milan kiên trì bám đuổi người hàng xóm trên BXH

Zalo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan dễ dàng vùi dập Benevento 4-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza.
Tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan dễ dàng vùi dập Benevento 4-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Bàn thắng
Inter Milan: Improta (7', phản lưới), Lautaro Martinez (57'), Lukaku (67', 78')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Tiếp đón Benevento, Inter Milan ra sân trong sơ đồ 3-5-2 sở trường của Antonio Conte. Như thường lệ, Lautaro Martinez và Romelu Lukaku vẫn sát cánh cùng nhau trên hàng tiền đạo. Bộ 3 tiền vệ trung tâm là Christian Eriksen, Nicolo Barella và Roberto Gagliardini, còn Ivan Perisic và Achraf Hakimi chạy cánh.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Inter Milan dễ dàng chiếm thế áp đảo và có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Phút thứ 7, Inter Milan được hưởng một quả đá phạt chếch bên phía cánh phải, Eriksen thực hiện quả treo bóng khó chịu, bóng đi xoáy khiến tiền đạo của Benevento, Riccardo Improta đá phản lưới nhà trong nỗ lực băng về hỗ trợ phòng ngự.
Video Kết quả Inter Milan vs Benevento clip Serie A 2021 hình ảnh
Lukaku trình diễn khả năng ghi bàn ấn tượng

Những phút tiếp theo, Inter Milan duy trì thế trận tấn công mạnh mẽ khiến Benevento chỉ biết co cụm chống đỡ. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1 dù các học trò của HLV Conte đã tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm. Lautaro Martinez thi đấu nổi bật kể từ đầu trận, nhưng tiền đạo người Argentina cũng bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn khá ngon ăn.

Trong khi đó, Benevento gần như không thể có pha dứt điểm đáng chú ý nào về phía khung thành của Samir Handanovic trong hiệp 1. Thế trận một chiều tiếp tục được Inter Milan duy trì sau giờ nghỉ. Ngay đầu hiệp 2, Martinez đã sút tung lưới đội khách nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên, người hâm mộ Inter Milan cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng thứ 2. Phút 57, từ một tình huống lộn xộn trước vòng cấm của Benevento, Martinez nhanh chân dứt điểm hiểm hóc, bóng đi sát mép cột dọc khiến thủ thành Lorenzo Montipo không thể cản phá dù đã bay hết tầm với. 2-0 cho Inter Milan!
Video Kết quả Inter Milan vs Benevento clip Serie A 2021 hình ảnh
Cặp tiền đạo Lukau vs Lautaro Martinez có một trận đấu tốt

Lúc này, Benevento buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ thay vì tử thử như trong hiệp 1. Vì thế, trận đấu càng trở nên dễ dàng hơn với Inter Milan. Khi đội khách vẫn còn đang loay hoay tìm phương án tấn công thì Nerazzurri đã có bàn thắng thứ 3. Phút 67, từ sai lầm phất bóng không tốt của thủ môn Lorenzo Montipo, Martinez chạm chân vào bóng và nảy ra đúng vị trí của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ dứt điểm bằng chân trái uy lực, ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Đến phút 78, Lukaku dễ dàng hoàn tất cú đúp sau đường kiến tạo thuận lợi của Alexis Sanchez. Chung cuộc Inter Milan giành chiến thắng 4-0, qua đó tiếp tục bám sát gã hàng xóm AC Milan trên BXH. Sau 20 vòng đấu, Nerazzurri đang đứng thứ 2 với 44 điểm và chỉ kém đối thủ 2 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X