Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tuyển Đức ca mãi "điệp khúc 1-1" nhàm chán

Zalo
Ở trận đấu giữa Hungary vs Đức tại bảng 3 League A UEFA Nations League 2022/23, đội khách dù rất cố gắng nhưng không thể ra về với chiến thắng. Như vậy, Đức đã hòa 3 trận liên tiếp tại lượt đi của giải đấu này.

Kết quả chung cuộc Hungary vs Đức (1-1)

Ghi bàn: Nagy (6') - Hofman (9')
video
Ở trận gặp Hungary rạng sáng nay, Đức có 4 sự thay đổi trong đội hình chính so với trận hoà Anh. HLV Flick bố trí Sule, Kehrer, Goretzka và Werner đá từ đầu thay Klostermann, Rudiger, Gundogan và Muller. Bên kia chiến tuyến, Hungary có 3 sự điều chỉnh nhân sự trong đội hình xuất phát so với trận thua Italia. Đáng chú ý nhất là việc thủ môn Gulacsi trở lại khung gỗ thay đồng đội Dibusz.

Trước Đức, Hungary vận thành theo hệ thống 3-5-2-1 với Szalai đá tiền đạo cắm. Trong khi đó, đội khách thi đấu theo sơ đồ 3-4-2-1 với Werner đá cao nhất trên hàng công.

Kiểm soát bóng tốt hơn và thế trận ở 5 phút đầu nhưng Đức bất ngờ thủng lưới trước. Phút thứ 6, trong nỗ lực cản phá cú tạt của Sallai, Neuer đưa bóng đến vị trí của Nagy. Trong vòng cấm, tiền vệ 29 tuổi loại bỏ 1 hậu vệ của Đức rồi demi volley ghi bàn mở tỉ số.
Hungary vs Đức
Hungary ăn mừng bàn mở tỷ số

Chỉ 3 phút sau bàn thua, Đức lập tức đáp trả bằng bàn thắng gỡ hoà 1-1. Phút thứ 9, Schlotterbeck chuyền vượt tuyến loại bỏ toàn bộ hàng thủ Hungary giúp Hofmann đối mặt với Gulácsi. Tiền vệ của M'gladbach vượt qua thủ môn đối phương trước khi dứt điểm vào lưới trống ghi bàn.

Sau 2 bàn thắng trong vòng 3 phút, Đức và Hungary chơi thận trọng với rất ít cơ hội được tạo ra. Mãi đến những phút cuối hiệp 1, cả hai mới có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Phút 40, từ đường chuyền của Musiala, Raum dứt điểm hiểm hóc đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc. Ba phút sau đó, Werner sút vọt xà ngang sau đường chuyền của Goretzka.

Hungary đáp trả bằng cú đá chìm của Fiola. May mắn cho Die Mannschaft là Neuer đã dùng chân cản phá kịp thời, giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua trông thấy. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng ở hiệp 1.
Hungary vs Đức
Hofmann (số 18) ghi bàn ở 3 trận đá chính gần nhất cho Đức

Thế trận giằng co thẻ nhạt diễn ra gần 30 phút đầu hiệp đấu thứ hai. Kiểm soát bóng vượt trội và đá gần như nửa sân nhưng Đức thiếu ý tưởng và độ sát thương ở 1/3 khu vực cuối sân đối phương. Mãi đến phút 72, đội quân của HLV Flick mới có cơ hội ghi bàn mười mươi nữa.

Ở tình huống này, Havertz chuyền bóng rất thuận lợi cho Hofmann đối mặt với  Gulácsi. Thay vì dứt điểm, tiền vệ 29 tuổi thực hiện đường căng ngang cho Werner. Đáng tiếc cho đội khách là 1 cầu thủ Hungary kịp thời băng về cắt bóng giải nguy.

Sau khi thoát thua ở pha bóng trên, Hungary chơi tốt hơn với 4 pha dứt điểm của Sallai, Adam (2) và Gazdag từ phút 74 đến 82. Thế nhưng, cả bốn không đủ hiểm hóc để khuất phục Neuer. Đây cũng là những tình huống đáng chú ý cuối cùng ở trận này.
Hungary vs Đức
Đức hòa liên tiếp 4 trận gần nhất với cùng tỷ số 1-1

Chung cuộc, Đức hoà Hungary ở trận đấu họ gây thất vọng vì chỉ thực hiện 1 pha dứt điểm trúng đích so với 7 của chủ nhà. Đây là trận hoà thứ ba liên tiếp cùng với tỉ số 1-1 của Die Mannschaft ở Nations League 2022-23, và cũng là trận hoà 1-1 thứ tư của họ trên mọi mặt trận.

Ba ngày sau trận hoà ở Budapest, Đức sẽ trở lại sân nhà tiếp đón Italia ở lượt thứ tư bảng A3 (15/6). Cùng ngày, Hungary sẽ làm khách ĐT Anh.


Đội hình thi đấu Hungary vs Đức


Hungary:
Gulasi, Fiola, Lang, Nagy, Z. Nagy (Nego 70'), Orban, Sallai (Gazdag 76'), Styles (Vecsei 87'), A. Szalai (Adam 69'), Szalai, Szoboszlai

Đức: Neuer, Gortezka (Guendogan 69'), Havertz (Adeyemi 85'), Hofmann (Nmecha 85'), Kehrer, Kimmich, Musiala (Brandt 78'), Raum, Schlotterbeck, Sule, Werner (Mueller 78')


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X