Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

"Kẻ thống trị" Bayern Munich thua sốc đội hạng 2 ở cúp quốc gia Đức

Zalo
Chơi bạc nhược trong 120 phút, Bayern Munich lại không thể hiện được bản lĩnh ở loạt sút luân lưu và bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức bởi đội bóng hạng Hai - Holstein Kiel, qua đó chính thức vỡ mộng tái hiện “cú ăn 3”.
Chơi bạc nhược trong 120 phút, Bayern Munich lại không thể hiện được bản lĩnh ở loạt sút luân lưu và bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức bởi đội bóng hạng Hai - Holstein Kiel, qua đó chính thức vỡ mộng tái hiện “cú ăn 3”.

Sau khi đứt mạch bất bại ở con số 20 bởi trận thua ngược M’gladbach cuối tuần trước, Bayern Munich rất muốn tìm lại niềm vui tại vòng 2 cúp quốc gia Đức khi chỉ phải chạm trán đối thủ đến từ giải hạng Hai, Holstein Kiel. Cần nhớ rằng "Hùm xám" chưa từng phải dừng chân ở vòng 2 trong suốt 19 mùa giải liên tiếp trước đó.
Video Kết quả Holstein Kiel vs Bayern Munich cúp quốc gia hình ảnh
Bayern ra sân với đội hình mạnh trước đối thủ đang đá ở giải hạng Hai

HLV Hansi Flick chủ động cho Robert Lewandowski nghỉ ngơi nhưng vẫn sử dụng đội hình xuất phát chất lượng với nhiều trụ cột. Thủ môn đội trưởng Manuel Neuer, tiền vệ trung tâm số 1 Joshua Kimmich, đội phó Thomas Muller cùng cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đều có mặt. Serge Gnabry cũng tái xuất sau khi bình phục chấn thương và đảm nhận vai trò trung phong.

Như thường lệ, Bayern tràn lên ngay sau hồi còi khai cuộc. Các ngôi sao trên hàng công đội khách chủ động hoán đổi vị trí để khiến hàng phòng ngự Holstein Kiel rối loạn.

Phút 14, bàn mở tỉ số đã đến với Bayern một cách hết sức may mắn. Corentin Tolisso tung ra đường chuyền đến đúng vị trí của Muller để tiền đạo người Đức đánh đầu “dọn cỗ” cho Gnabry lập công hết sức dễ dàng. Ngôi sao mang áo số 22 của Hùm xám việt vị khá rõ ràng nhưng với việc VAR chỉ được sử dụng từ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức nên trọng tài không có sự trợ giúp để có thể suy nghĩ lại quyết định của mình. 
Bayern
Gnabry ghi bàn trong thế việt vị nhưng vẫn được công nhận

Bayern tiếp tục đẩy cao đội hình với hy vọng sớm nhân đôi cách biệt nhưng các cú dứt điểm của Gnabry rồi Muller đều thiếu đi chút chính xác để trở thành bàn thắng.

Sự phung phí và thiếu tập trung khiến Bayern phải trả giá khi bị gỡ hòa ở phút 37. Fin Bartels đã tận dụng quá tốt sai lầm của Niklas Sule cũng như Bouna Sarr để thoát xuống, lạnh lùng sút tung lưới Neuer.

Ngay đầu hiệp 2, Bayern đã tái lập thế dẫn bàn nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Sane. Bản hợp đồng “bom tấn” này chơi vật vờ trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng đến phút 47, anh lại thực hiện siêu phẩm sút phạt cực kì đẹp mắt, khiến người gác đền bên phía Holstein Kiel chỉ biết bay người trong vô vọng.
Bayern
Sane có cú sút phạt đẹp mắt ngay đầu hiệp 2

Tuy có được bàn nâng tỉ số lên 2-1 nhưng Bayern vẫn không thể kiềm tỏa được sự hưng phấn của Holstein Kiel. Trước hàng phòng ngự “dễ vỡ” của đội khách, các cầu thủ đang đá tại giải hạng Hai tự tin tấn công, đánh thẳng vào 2 mắt xích yếu nhất là Sarr và Sule, khiến khung thành của Neuer trải qua không ít phen sóng gió.

Tưởng chừng Bayern đã cầm chắc chiến thắng thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Holstein Kiel lại có bàn gỡ hòa. Trong tình huống lên tham gia tấn công với chút hy vọng mong manh, trung vệ Hauke Wahl đã bật cao đánh đầu tung lưới Neuer, đưa trận đấu tới hiệp phụ.
Bayern
Neuer không cản phá nổi quả sút luân lưu 11m nào

Bước vào khoảng thời gian thi đấu hiệp phụ, Bayern tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược dù đã có sự xuất hiện của Lewandowski trên sân. Họ có vài cú sút không thực sự nguy hiểm bị thủ môn đội chủ nhà cản phá và buộc phải bước tới loạt sút luân lưu may rủi.

Đến lượt sút thứ 6, tân binh Marc Roca thực hiện không thành công trong khi phía Holstein Kiel hoàn thành xuất sắc cả 6 lượt sút và giành vé đi tiếp. Bayern bị loại ngay từ vòng 2 Cúp Quốc gia Đức và chính thức vỡ mộng tái hiện "cú ăn 3" khi mùa giải còn chưa đi hết nửa chặng đường.
Video Kết quả Holstein Kiel vs Bayern Munich cúp quốc gia hình ảnh
Kết quả thất vọng khiến Bayern vỡ mộng "ăn ba"

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X