Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Dứt điểm kém, Dortmund thắng nhọc tại thủ đô

Zalo
Tiền đạo Anthony Modeste ghi bàn duy nhất trong trận Dortmund thắng chủ nhà Hertha Berlin 1-0 ở vòng 4 Bundesliga 2022/23.

Kết quả chung cuộc Hertha Berlin vs Dortmund (0-1)

Ghi bàn: Modeste 32'

Modeste lập công ở phút 32 bằng sở trường đánh đầu. Tiền đạo 34 tuổi bật cao hơn hậu vệ đối phương, lắc đầu đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Oliver Christensen. Trước đó, tiền vệ Salih Ozcan đã có một quả tạt chuẩn xác vào vòng cấm cho Modeste.

Bàn vào lưới Hertha Berlin cũng là bàn đầu tiên của Modeste cho Dortmund. Trong hai trận trước thắng Freiburg 3-1 và thua Bremen 2-3, tiền đạo được mua về để thay Sebastian Haller đều tịt ngòi.

Dortmund tiếp tục chơi áp đảo sau bàn mở tỷ số, nhưng Marco Reus, Karim Adeyemi và Jude Bellingham đều làm hỏng cơ hội. Riêng Adeyemi bỏ lỡ hai pha trống trải trong vòng cấm khi sút trúng thủ môn và đưa bóng qua xà.

Dortmund trận này dứt điểm 17 lần, trong đó có bảy hướng khung thành, nhưng chỉ ghi được một bàn. Tỷ lệ dứt điểm thành bàn của họ rơi xuống mức thấp nhất từ đầu mùa, sau một bàn trong 13 lần dứt điểm ở trận đầu, ba bàn trong 11 lần dứt điểm ở trận thứ hai và hai bàn trong năm lần dứt điểm ở trận thứ ba.

Dortmund suýt phải trả giá ở phút 80. Marco Richter sút đập xà đội khách, sau khi xâm nhập trung lộ bằng pha đi bóng cắt mặt. Đây cũng là cơ hội rõ ràng nhất của Hertha Berlin.

Trận thắng sát nút trước đội đứng áp chót đã đưa Dortmund lên thứ năm Bundesliga. Thầy trò HLV Edin Terzic đang sở hữu chín điểm sau bốn trận, xếp sau Bayern, Union Berlin, Freiburg và Hoffenheim.
 

Đội hình thi đấu Hertha Berlin vs Dortmund

  • Hertha Berlin: Christensen, Kenny, Kempf (Selke, 81'), Dardai, Serdar (Boateng, 75'), Tousart, Boetius (Jovetic, 55'), Lukebakio (Richter, 75'), Kanga, Ejuke
  •  
  • Dortmund: Kobel, Guerreiro (Hazard, 86'), Schlotterbeck, Hummels, Wolf (Meunier, 67'), Ozcan, Bellingham, Adeyemi (Gittens, 61'), Reus, Brandt, Modeste (Sule, 86').

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X