Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

"Gà son" Choupo-Moting lại tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich

Zalo
Trận Hertha Berlin vs Bayern Munich thuộc vòng 13 Bundesliga 2022/23 đã kết thúc với phần thắng 3-2 nghiêng về các vị khách. Thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu này là Choupo-Moting, tiền đạo đã lập được cú đúp chỉ trong vòng có 1 phút.

Kết quả chung cuộc Hertha Berlin vs Bayern Munich (2-3)

Ghi bàn: Lukebakio (40'), Selke (45', pen) - Musiala (12'), Choupo-Moting (37', 38')

Bước vào trận đấu với Hertha, Bayern chỉ kém Union một điểm. Một chiến thắng trên sân Olympia sẽ đưa thầy trò Julian Nagelsmann lên dẫn đầu và gây sức ép với đối thủ cạnh tranh.

Và họ đã nhanh chóng chuyển hoá mục tiêu đó thành bàn mở tỷ số. Phút 12, Sadio Mane đột phá từ cánh trái rồi chuyền sang phải vòng cấm cho Jamal Musiala. Cầu thủ 19 tuổi khống chế, sút căng vào góc hẹp thành bàn.

Fgz0KidWIAYsD2z
Choupo-Moting có phong độ rất cao thời gian gần đây


Cánh trái của Mane tiếp tục là mối đe dọa đối với Hertha. Khi trận đấu bước sang phút 37, trong khi cựu tiền đạo của Liverpool di chuyển hút hậu vệ đối phương, Alphonso Davies chọc khe vào trung lộ cho Leon Goretzka sút bật Kempf. Trung phong Choupo-Moting chớp cơ hội đá bồi nhân đôi cách biệt cho Bayern.


Choupo-Moting chỉ cần đợi thêm một phút để hoàn tất cú đúp. Mane tiếp tục đóng vai kiến thiết khi chuyền sang phải vòng cấm cho Gnabry căng ngang. Sau khi hậu vệ chủ nhà phá bóng không thành công, Choupo-Moting đá bồi nâng tỷ số lên 3-0.

Đây là bàn thứ mười của Choupo-Moting ghi cho Bayern từ hôm 4/10. Trong đó gồm năm bàn ở Bundesliga, hai ở Cup Đức và ba ở vòng bảng Champions League. Từ chỗ không lập công trong hai tháng đầu mùa, tiền đạo 33 tuổi người Cameroon chỉ cần một tháng để lên thứ hai trong danh sách lập công cho CLB, kém Mane đúng một bàn.

Sau màn dạo đầu thuận lợi, Bayern đột nhiên lỏng chân. Sự thiếu tập trung này nhanh chóng trả giá bằng bàn thua ở phút 40. Sau khi nhận quả tạt cánh phải, Lukebakio vô lê thoải mái trong vòng cấm rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho chủ nhà.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với một bàn gỡ nữa của Hertha ở phút 45. Sau khi trọng tài thổi phạt lỗi kéo áo trong vòng cấm của Pavard, Selke sút phạt đền thu hẹp khoảng cách xuống 2-3.

Việc gỡ được hai bàn trong năm phút cuối hiệp một đã đem lại bầu không khí lạc quan cho CĐV Hertha. Tuy nhiên, Bayern không dễ mất kiểm soát. Sau khi trở lại từ phòng thay đồ, các cầu thủ của HLV Nagelsmann chơi tập trung hơn.

Trong phần lớn hiệp hai, Bayern nắm thế chủ động với 67% quyền kiểm soát bóng. Trong khi đó, các pha phản công của Hertha đều không đem lại kết quả. Trọng tài từ chối công nhận pha dứt điểm trong trong thế việt vị ở phút 57 của Rogel và yêu cầu đá phạt đền ở phút 90+4 của đội chủ nhà.

Bayern bảo vệ thành công tỷ số 3-2, vươn lên dẫn đầu với 28 điểm sau 13 trận, hơn hai điểm và một trận so với Union. Hertha rơi xuống thứ 14 với 11 điểm.

Đội hình thi đấu Hertha Berlin vs Bayern Munich

  • Hertha Berlin: Christensen, Kenny, Rogel, Kempf, Plattenhardt (Mittelstadt, 65'), Tousart (Boateng, 85'), Serdar (Ejuke, 65'), Lukebakio, Boetius, Richter (Maolida, 78'), Selke (Kanga, 64')
  • Bayern: Neuer, Davies (Hernandez, 64'), Upamecano, Pavard, Mazraoui, Goretzka (Sabitzer, 78'), Kimmich, Mane (Coman, 64'), Musiala, Gnabry (Sane, 75'), Choupo-Moting

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X