Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Son Heung Min lập công trong chiến thắng của Hàn Quốc trước Chile

Zalo
Vua phá lưới Premier League 2021/22 ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Hàn Quốc ở trận giao hữu với Chile tối 6/6.

Kết quả chung cuộc Hàn Quốc vs Chile (2-0)

Ghi bàn: Hwang Hee Chan 12', Son Heung Min 90+1'
Thẻ đỏ: Ibacache 52' (ĐT Chile)

Son Heung-min kỷ niệm cột mốc 100 trận trong màu áo tuyển Hàn Quốc bằng cú đá phạt hàng rào đẹp mắt tung lưới tuyển Chile ở phút 90+1, qua đó giúp chủ nhà lần đầu thắng Chile trong lịch sử đối đầu.

Không chỉ có Son, Hwang Hee-chan cũng xứng đáng nhận lời khen. Tiền đạo đang khoác áo Wolverhampton mang về quả đá phạt cho đội trưởng lập công. Trước đó, anh tự mình ghi bàn mở tỷ số cho Hàn Quốc.

Phút 12, Hwang đi bóng tốc độ từ cánh trái vào trung lộ, trước khi tung cú sút mu lai má đầy quyết đoán khiến thủ môn đứng chôn chân.

Khác với trận gặp Brazil, Hàn Quốc tạo thế trận đầy chủ động trước Chile. Chủ nhà còn được chơi hơn người từ phút 52, khi Alex Ibacache bị truất quyền thi đấu vì tấm thẻ vàng thứ 2.

Hàn Quốc đẩy nhanh tốc độ lên bóng sau khi đối thủ mất người. Bóng được dồn cho Son Heung-min, nhưng chân sút sinh năm 1992 lại không có được cảm giác tốt nhất ở những nhịp xử lý quyết định. Phút 66 và 70, đội trưởng tuyển Hàn Quốc áp sát khung thành và đều dứt điểm ra ngoài.

Phút 64, Vua phá lưới Premier League rê dắt vượt qua hậu vệ và bị thủ môn De Paul đốn ngã. Trọng tài và tổ VAR đều nói không với quả phạt đền.

Sau quãng thời gian chơi lép vế, Chile bất ngờ có cơ hội gỡ hòa ở phút 73. Ben Brereton nhận bóng nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà trong pha đối mặt. Đại diện Nam Mỹ phung phí cơ hội, để rồi nhận bàn thua thứ 2 sau tình huống cố định được thực hiện bởi Son.

Sau chiến thắng trước Chile, tuyển Hàn Quốc còn 2 trận giao hữu trong tháng 6, lần lượt trước Paraguay (10/6) và Ai Cập (14/6).

Đội hình xuất phát Hàn Quốc vs Chile


Hàn Quốc: Kim Seung Gyu, Hong Chul, Kwon Kyung Won, Jung Seung Hyun, Kim Moon Hwan, Hwang In Beom, Jung Woo Young, Hwang Hee Chan, Na Sang Ho, Jeong Woo Yeong, Son Heung Min

Chile: De Paul, Medel, Diaz, Kuscevic, Ibacache, Mehssatou, Meneses, Alarcon, Nunez, Brereton, Valencia

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X