Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Hạ gục Quảng Nam, tân binh Hà Tĩnh lọt vào Top 8 đầy ngoạn mục

Zalo
Thực tế chẳng ai nghĩ một tân binh như HL Hà Tĩnh có thể thắng được Quảng Nam, dẫu chơi sân khách và đang chót bảng. Vây nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã làm nên điều tuyệt vời.
Thực tế chẳng ai nghĩ một tân binh như HL Hà Tĩnh có thể thắng được Quảng Nam, dẫu chơi sân khách và đang chót bảng. Vây nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã làm nên điều tuyệt vời.

BÀN THẮNG
HL.HT: Bruno Herique (8’), Tuấn Hải (18’), Mansaray (71’)
Quảng Nam: Anh Hùng (63’), Minh Tuấn (73’)

Trước trận đấu này, thực tế chẳng ai nghĩ HL Hà Tĩnh có thể soán được vị trí của SHB Đà Nẵng để lọt vào 8 đội mạnh nhất, nhưng họ đã làm được điều ấy đầy ngoạn mục, với bàn thắng đến từ rất sớm của chân sút Bruno Herique ngay từ phút thứ 8. Bàn thắng khiến đội chủ nhà chơi như lên đồng, và sau đó 10 phút đến lượt Tuấn Hải nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà khiến không khí trên sân càng thêm bùng nổ.

Cần nói thêm, Quảng Nam dẫu chơi sân khách nhưng đã tạo sức ép rất lớn với các cầu thủ chủ nhà. Họ đã không ít lần dồn ép các học trò của HLV Phạm Minh Đức vào thế chống đỡ vất vả và bàn rút ngắn tỷ số ở phút 63 của Anh Hùng đã nói lên điều ấy.

Tuy nhiên, đến phút 71, Mansasay đã có nâng tỷ số lên 3-1 cho HL Hà Tĩnh. Sau đó, Quảng Nam đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 nhờ công của cầu thủ vào thay người là Hà Minh Tuấn ở phút 73, nhưng điều đó cũng không thể thay đổi được cục diện đành chấp nhận thua chung cuộc 2-3.

Thắng trận này, tân binh HL Hà Tĩnh đã vươn lên vị trí thứ 8 với 18 điểm, đẩy đội SHB Đà Nẵng xuống thứ 9 và lọt vào nhóm 8 đội mạnh nhất giải một cách đầy ngoại mục.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
HL.HT: Quang Tuấn, Hữu Quý, Henique De Sousa, Tuấn Hải, Janclesio, Văn Đức, Hoàng Lâm, Văn Vĩ, Văn Công, Mansaray, Trung Học.
Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Oliveira Pinto, Rodrigo, Quốc Chí, Kebe, Hoàng Vissai, Hồng Sơn, Anh Hùng.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X