Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Lewandowski cứu "nhà vua" Bayern Munich khỏi thất bại trong ngày ra quân ở Bundesliga 2021/22

Zalo
Tại trận đấu Gladbach vs Bayern Munich, bàn thắng quý giá của Vua phá lưới mùa trước Robert Lewandowski giúp cho "Hùm xám" có được trận hòa 1-1 tại vòng 1 Bundesliga 2021/22. Nếu gộp cả 4 trận giao hữu ở Hè 2021, Bayern chưa biết thắng kể từ ngày Nagelsmann được bổ nhiệm.


Ghi bàn Gladbach vs Bayern


M'Gladbach: Plea (10')
Bayern: Lewandowski (42')

Bayern thường có kết quả không tốt khi phải làm khách trước M’Gladbach. Họ thất bại trong cả 2 lần làm khách gần đây tại Borussia-Park. Trong trận giao hữu gần nhất hôm 28/7, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann thậm chí còn gục ngã 0-2 ngay tại Allianz Arena bởi các bàn thắng của Hannes Wolf và Michael Wentzel.
Gladbach vs Bayern Munich
 

Ở lần tái ngộ M'Gladbach trong ngày ra quân tại Bundesliga 2021/22, Bayern tung ra đội hình cực mạnh với sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng giá, đáng chú ý nhất vẫn là Vua phá lưới mùa trước Robert Lewandowski.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Bayern Munich bất ngờ nhận "gáo nước lạnh" ngay phút thứ 10. Từ pha phản công nhanh, Stindl căng ngang đầy nỗ lực sang cánh trái cho Alassane Plea dứt điểm hiểm hóc đánh bại Neuer, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. 1-0 cho M'Gladbach.

Những phút tiếp theo, Bayern đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của Lewandowski với pha bắt vô-lê rất nhanh ở phút 15 hay tình huống đệm bóng cận thành vào phút 26 bị Sommer từ chối.
Bayern
Plea mở tỷ số cho chủ nhà Gladbach

Phải tới phút 42, "Hùm xám" mới chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng. Sau quả đá phạt góc của Kimmich, Lewandowski băng vào đệm bóng gọn gàng gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, Bayern tiếp tục gia tăng sức ép, trong khi M'Gladbach chủ động chơi phòng ngự phản công. Nhiều lần, M'Gladbach khiến hàng thủ Bayern vất vả bởi những tình huống phản công sắc bén. Nhưng ở hiệp đấu này, hai thủ môn Sommer và Neuer đã thi đấu xuất sắc để giúp đội nhà không phải nhận bàn thua thứ 2.

Hòa 1-1 chung cuộc, Bayern và HLV Julian Nagelsmann chỉ có 1 điểm ở ngày ra quân Bundesliga 2021/22. Như vậy, Bayern chưa hề biết thắng dưới thời tân HLV Nagelsmann nếu tính cả các các trận giao hữu ở Hè 2021 (2 hòa, 3 thua).

Bayern
Lewandowski cứu Bayern khỏi thất bại. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi bàn ở trận mở màn trong 7 mùa liên tiếp tại Bundesliga

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X