Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Haaland im tiếng, Dortmund thất bại trên sân khách

Zalo
Tiền đạo Erling Haaland đã không thể làm gì nhiều ở trận đấu Freiburg vs Dortmund tại vòng 2 Bundesliga 2021/22. Thất bại 1-2 khiến đội bóng Vàng - Đen cho thấy họ vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết.



Bàn thắng Freiburg vs Dortmund (2-1)

Freiburg: Grifo (6'), Sallai (53')
Dortmund: Keitel (59' phản lưới)

Phải nhận thất bại trước Bayern Munich ở Siêu cúp Đức hồi giữa tuần, Dortmund chắc chắn muốn có được thắng lợi khi quay trở lại đấu trường Bundesliga. Đối thủ của đội bóng áo vàng đen là Freiburg, đội chỉ xếp ở vị trí thứ 10 mùa trước.

Tuy nhiên, Reus và các đồng đội sớm phải nhận gáo nước lạnh. Ngay ở phút thứ 6, Grifo lập siêu phẩm sút phạt ở cự ly khoảng 30m mở tỷ số cho Freiburg. Ở tình huống này, bóng đi căng, đập mép trong cột dọc đi vào lưới nên thủ môn Kobel không có cơ hội cản phá.
Freiburg vs Dortmund
 
Bất ngờ nhận bàn thua, Dortmund lập tức tràn lên tìm bàn gỡ. Phút 11, Bellingham có tình huống solo ngay trước vòng cấm của Freiburg nhưng cú dứt điểm của cầu thủ trẻ người Anh không thắng được thủ thành Flekken. 3 phút sau, đến lượt Haaland có cơ hội nhưng cú sút của tiền đạo này không đủ mạnh để gây khó dễ cho khung thành đội chủ nhà.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, cả Freiburg và Dortmund chỉ có những cơ hội không thật sự rõ ràng. Bước sang hiệp 2, Freiburg một lần nữa có bàn thắng sớm. Roland Sallai vô lê ở cự ly gần hạ gục thủ thành Kobel. Bị đẩy vào thế khó, Dortmund không còn cách nào khác ngoài việc dồn đội hình lên tấn công.
Haaland tịt ngòi, Dortmund trắng tay
Haaland tịt ngòi, Dortmund trắng tay

Phải tới phút 59, may mắn mới mỉm cười với đội khách. Từ cú tạt bóng khó chịu của Schlotterbeck, tiền vệ Yannik Keitel đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Tưởng chừng như bàn gỡ sẽ giúp Dortmund chơi khởi sắc, nhưng những tình huống tấn công sau đó của đội khách lại quá thiếu sắc sảo. Haaland trong ngày kém duyên cũng không thể tung ra những cú sút nguy hiểm như thường thấy.

Bất lực trong việc ghi thêm bàn vào lưới đối phương, Dortmund chấp nhận để thua 1-2, tạm rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Bundesliga.
 

Đội hình thi đấu Freiburg vs Dortmund

Freiburg: Flekken; Schmid, Lienhart, Schlotterbeck, Günter; Keitel (Eggestein 86'), Hoefler, Sallai (Schade 71'), Grifo (Kuebler 84'), Jeong Woo-Jeong (Haberer 71'), Hoeler (Demirovic 71')
Dortmund: Kobel; Schulz (Guerreiro 38'), Akanji, Witsel (Hummels 79'), Passlack (Can 79'); Dahoud, Bellingham, Reyna (Brandt 70'), Reus, Malen (Moukoko 79'), Haaland




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X