Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bayern Munich vất vả khuất phục "khắc tinh"

Zalo
Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Leroy Sane ở trận đấu Frankfurt vs Bayern Munich giúp Hùm xám có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 và xây chắc ngôi đầu trên BXH Bundesliga 2021/22.

Kết quả chung cuộc Frankfurt vs Bayern Munich (0-1)

Ghi bàn: Sane (71')

Frankfurt luôn là đối thủ khó chịu với Bayern khi đã thắng cả 2 trận gần nhất trước Hùm xám với cùng tỷ số 2-1. Ở trận đấu vừa diễn ra sáng nay, họ tiếp tục khiến đội bóng xứ Bavaria gặp nhiều khó khăn.

Ngay phút thứ 7, Filip Kostic đã có pha băng xuống dứt điểm chéo góc uy hiếp khung thành của thủ môn Sven Ulreich bên phía Bayern. Chỉ 8 phút sau, lại là Kostic sút xa buộc Ulreich phải trổ tài cứu thua cho Hùm xám.

Sau những phút đầu có phần bị khớp, đội khách cũng đã có không ít cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Musiala, Coman hay Lewandowki đều không thể thành công. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nửa đầu hiệp 2, Bayern vẫn lâm vào thế bế tắc. Phút 67, HLV Julian Nagelsmann có quyết định quan trọng khi tung Leroy Sane vào sân thay Marcel Sabitzer.

Và chỉ 4 phút sau, chính Sane đón đường chọc khe của Joshua Kimmich trước khi sút chéo góc hạ gục thủ thành kỳ cựu Kevin Trapp để mở tỷ số cho Bayern. Phút 81, lẽ ra tỷ số đã là 2-0 nếu như Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn.

Kết quả cuối cùng trận Frankfurt vs Bayern là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Trận thắng này không những giúp Hùm xám cắt đứt mạch thua trước Frankfurt mà còn củng cố vững chắc ngôi đầu BXH Bundesliga. Họ đã tạm nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Dortmund lên thành 9 điểm.
 

Đội hình thi đấu Frankfurt vs Bayern Munich


Frankfurt:
Trapp; Ndicka, Hinteregger, Tuta; Lenz (Hauge 78'), Sow, Hrustic (Lammers 83'), Da Costa; Kostic, Knauff (Borre 67'); Lindstrom (Kamada 82')
Bayern: Ulreich; Pavard, Sule, Upamecano, Hernandez; Kimmich, Musiala (Roca 82'); Sabitzer (Sane 67'), Coman (Choupo-Moting 89'), Gnabry; Lewandowski



 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X