Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Thắng Fiorentina, Inter Milan tạm vươn lên ngôi đầu Serie A 2020/21

Zalo
Với các pha lập công của Nicolo Barella và Ivan Perisic, Inter Milan đã giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Fiorentina, qua đó tạm thời vượt qua AC Milan để lên ngôi đầu Serie A.
Với các pha lập công của Nicolo Barella và Ivan Perisic, Inter Milan đã giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Fiorentina, qua đó tạm thời vượt qua AC Milan để lên ngôi đầu Serie A.

Bàn thắng
Inter Milan: Barella (31'), Perisic (52')

Làm khách của Fiorentina trong trận đấu sớm nhất vòng 21 Serie A, Inter Milan ra sân trong sơ đồ 3-5-2 sở trường của HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, có một sự thay đổi đáng chú ý trên hàng công so với trận thua Juventus cách đây 3 ngày, Lautaro Martinez ngồi dự bị để nhường chỗ cho Alexis Sanchez đá cặp với Romelu Lukaku.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Với lực lượng nhỉnh hơn, Inter Milan đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ đầu, trong khi Fiorentina cũng không ngần ngại phản công mỗi khi cướp được bóng. Trận đấu diễn ra sôi nổi với những tình huống ăn miếng trả miếng của 2 bên. Ngay phút thứ 5, Nicolo Barella đã có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần, nhưng thủ môn Bartlomiej Dragowski đổ người cản phá xuất sắc.
Video Kết quả Fiorentina vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Barella (số 23) ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao, nhưng phải tới phút 12, Fiorentina mới tạo ra cơ hội thực sự đáng chú ý đầu tiên. Đó là một tình huống phản công nhanh bài bản của The Viola nhưng đáng tiếc cú dứt điểm của Valentin Eysseric từ ngoài vòng cấm lại đi chệch cột dọc. 5 phút sau, thủ thành Samir Handanovic phải trổ tài bay người cứu thua sau pha đánh đầu hiểm hóc của một cầu thủ đội chủ nhà.

Thế trận diễn ra khá giằng co nhưng Inter Milan bất ngờ vượt lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân. Phút 31, từ đường chuyền của Sanchez, Nicolo Barella bất ngờ tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi vào góc xa khung thành khiến thủ môn của Fiorentina không thể chạm tay cản phá dù đã bay hết tầm với.

Sau khi chịu bàn thua, Fiorentina mạnh dạn đẩy cao đội hình, ép sân Inter Milan. Đến phút 37, Inter Milan may mắn không bị thủng lưới nhờ xà ngang và phản xạ xuất thần của Handanovic sau 2 pha dứt điểm liên tiếp của đội chủ nhà. Ở phút bù giờ của hiệp 1, Fiorentina suýt phải nhận bàn thua thứ 2 sau pha phản công nhanh của Nerazzurri. Sanchez tăng tốc bên cánh trái trước khi ngắm nghía và lật vào trong chuẩn xác cho Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ lại đánh đầu vọt xà ở cự ly gần.
Video Kết quả Fiorentina vs Inter Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Perisic ấn định chiến thắng cho Inter Milan

Ở trận đấu này, Sanchez thi đấu nổi bật hơn Lukaku trên hàng công của Inter Milan. Sau đường kiến tạo cho Barella mở tỉ số, Sanchez tiếp tục in dấu giày trong bàn thắng thứ 2 của Inter Milan. Phút 52, tiền đạo người Chile đi bóng ở trung lộ trước khi chọc khe tinh tế cho Hakimi thoát xuống bên phải, tuyển thủ Maroc căng ngang thuận lợi để Ivan Perisic dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Chịu 2 bàn thua nên Fiorentina không còn duy trì được sự hưng phấn như đầu trận. Trong hiệp 2, Inter Milan cầm bóng và kiểm soát tốt hơn. Đến phút 63, Lukaku một lần nữa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn sau đường chuyền thuận lợi của Hakimi. 3 phút sau, Ivan Perisic tung cú sút xa bằng chân trái sở trường, nhưng thủ môn Fiorentina đã xuất sắc đổ người cản phá.

Trong khoảng thời gian còn lại, Inter Milan duy trì thế trận tấn công áp đảo nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, thầy trò HLV Conte đã giành chiến thắng 2-0, qua đó tạm thời vượt qua gã hàng xóm AC Milan để chiếm ngôi đầu bảng.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X