Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Rượt đuổi hấp dẫn với Fiorentina, AC Milan thắp lại hy vọng vô địch Serie A

Zalo
AC Milan và Fiorentina đã cùng nhau tạo nên màn rượt đuổi tỉ số rất kịch tính tại sân Artemio Franchi. Chung cuộc, Rossoneri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm với Inter Milan.
AC Milan và Fiorentina đã cùng nhau tạo nên màn rượt đuổi tỉ số rất kịch tính tại sân Artemio Franchi. Chung cuộc, Rossoneri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2, qua đó rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm với Inter Milan.

Bàn thắng
Fiorentina: Pulgar (17'), Ribery (51')
Milan: Ibrahimovic (9'), Diaz (57'), Calhanoglu (72')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

AC Milan hành quân tới Artemio Franchi với khó khăn về nhân sự khi mất cả Leao, Mandzukic, Calabria, Romagnoli và Rebic. Do đã bình phục chấn thương, Ibrahimovic được trao cơ hội đá chính sau gần 1 tháng. Thầy trò Stefano Pioli ra sân với mục tiêu thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter Milan, đội bóng không thi đấu ở vòng này.
Video Kết quả Fiorentina vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Đội hình thi đấu trận Fiorentina vs AC Milan

Trận đấu diễn ra khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc khi cả Fiorentina và Milan đều tỏ rõ quyết tâm giành 3 điểm. Cơ hội đầu tiên của trận đấu được tạo ra ở phút thứ 4 với cú đánh đầu của Martin Caceres nhưng Milan đã thoát thua nhờ cú phá bóng của Tomori ngay trên vạch cầu môn.

Và cũng chỉ 5 phút sau đó, AC Milan đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Nhận đường chuyền dài của Simon Kjaer, Ibrahimovic đã thoát bẫy việt vị, băng xuống dễ dàng hạ gục thủ thành Dragowski trong thế đối mặt. Tỉ số nhanh chóng được mở cho Rossoneri.

Tuy nhiên, niềm vui của AC Milan không kéo dài quá lâu. Ở phút 14, từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, Erick Pulgar đã bất ngờ tung cú sút đưa bóng găm thẳng vào góc gần khiến thủ thành Donnarumma không thể cản phá dù đã chạm tay vào bóng.
Video Kết quả Fiorentina vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
AC Milan tạo ra màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Hai bàn thắng chóng vánh chỉ sau chưa đầy 15 phút khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn. AC Milan đã may mắn thoát bàn thua thứ 2 ở phút 29 khi cú giật gót điệu nghệ của German Pezeella từ tình huống đá phạt góc đưa bóng chạm xà ngang khung thành Donnarumma.

Trong phần còn lại của hiệp 1, AC Milan cũng tạo ra cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng thứ 2 nhưng cú dứt điểm của Zlatan Ibrahimovic ở phút 35 đã đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Fiorentina.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn với những màn ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả 2 đội. Phút 51, Fiorentina đã tạo nên cú ngược dòng với pha tấn công rất bài bản. Nhận đường chuyền từ cánh phải, Vlahovic đã làm tường để lão tướng Franck Ribery dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 2-1 cho Fiorentina.
Video Kết quả Fiorentina vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Ibrahimovic đóng góp 1 bàn thắng

Tuy nhiên, sự kịch tính ở sân Artemio Franchi chưa dừng lại ở đó. Fiorentina tạo ra thế trận tấn công khá tốt nhưng hàng thủ của đội bóng này lại thường xuyên mắc sai lầm. Chỉ 6 phút sau đó, từ tình huống đá phạt góc của Milan, hàng thủ của Fiorentina đã chơi không tốt, để Brahim Diaz dễ dàng dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2.

Không chấp nhận kết quả hòa, AC Milan đã vùng lên tấn công ở nửa sau hiệp 2. Trước hàng thủ thiếu chắc chắn của Fiorentina, Rossoneri đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Kết quả, ở phút 72, đội bóng của Pioli đã ghi bàn thắng thứ 3 nhờ cú sút hiểm hóc của Hakan Calhanoglu.

Trong khoảng 20 phút cuối trận, cả AC Milan và Fiorentina đều tạo ra những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Rossoneri giành chiến thắng 3-2 sau màn rượt đuổi kịch tính. Với chiến thắng này, thầy trò Stefano Pioli đã tạm thời thu hẹp khoảng cách xuống còn 6 điểm với đội đầu bảng Inter Milan.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


FIORENTINA: Dragowski (Terracciano 44'); Martinez Quarta (Kouame 79'), Milenkovic, Pezzella, Caceres; Eysseric, Pulgar (Callejon 79'), Castrovilli (Venuti 71'), Bonaventura; Ribery; Vlahovic.

AC MILAN: Donnarumma; Dalot, Kjaer, Tomori, Theo Hernandez; Tonali (Bennacer 58'), Kessie; Saelemaekers (Castillejo 58'), Calhanoglu (Meite 90'), Brahim Diaz (Krunic 80'); Ibrahimovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X