Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Ecuador 1-1 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Argentina đã trải qua 2 hiệp đấu tương đối trái ngược trước Ecuador.

Kết quả chung cuộc Ecuador vs Argentina (1-1)

Ghi bàn: Valencia (90+3') - Alvarez (24')

Argentina có chuyến làm khách của Ecuador trong lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trận đấu này không mang quá nhiều ý nghĩa bởi cả hai đã sớm giành vé. Mặc dù vậy, HLV Scaloni vẫn tung Lionel Messi vào sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, Ecuador mới là đội nhập cuộc tốt hơn với những cơ hội liên tiếp. Argentina chơi có phần thong dong nhưng khi họ tăng tốc, nguy hiểm ngay lập tức xuất hiện. Messi nhận bóng ở giữa sân và tỉa bóng ra cánh trái cực tinh tế.

Đường căng ngang được tung ra và tài năng trẻ Alvarez phải mất tới 2 pha dứt điểm mới đem về bàn mở tỷ số trận đấu. Nhận bàn thua đau, Ecuador chơi thận trọng hơn và chuyển sang phản công nhiều hơn nhưng chưa có hiệu quả. Trong khi đó, Argentina vẫn duy trì lối chơi dồn ép và suýt có bàn thắng thứ 2 sau cú đánh đầu của Otamendi.

Bước sang hiệp 2, Argentina chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi thấp bên phần sân nhà. Điều đó giúp Ecuador tạo ra những pha lên bóng nguy hiểm nhưng sự chắc chắn của hàng thủ đội khách đã khiến tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Đây cũng là hiệp đấu mà Messi bị theo kèm khá chặt và ngôi sao 34 tuổi chỉ có thể dứt điểm từ những quả đá phạt. Một trong số đó đã suýt khiến Ecuador phải nhận bàn thua thứ 2. Những phút cuối chứng kiến nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội chủ nhà và từ một pha không chiến, bóng khẽ chạm tay hậu vệ Tagliafico.

Sau thời gian khá lâu để tham khảo VAR, trọng tài chính đã cho Ecuador được hưởng quả phạt đền và tiền đạo vào sân thay người Enner Valencia đã mất tới 2 cú dứt điểm để giúp đội nhà gỡ hòa. Bàn thua ở phút 90+3 khiến Argentina không còn nhiều động lực trong những phút bù giờ còn lại và tỷ số hòa 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Đội hình xuất phát Ecuador vs Argentina


Ecuador: Galindez, Arboleda, Hincapie, Estupinan, Estrada, Franco, Plata, Ibarra, Castillo, Caicedo, Gruezo.

Argentina: Rulli, Qarta, Tagliafico, Montiel, Otamendi, Paredes, De Paul, Mac Allister, Alvarez, Gonzalez, Messi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X