Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tuyển Đức nhận thất bại đầu tiên dưới thời Hansi Flick

Zalo
Rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội), tuyển Đức có lợi thế sân nhà nhưng lại để thua Hungary 0-1 ở bảng A3, UEFA Nations League.

Kết quả chung cuộc Đức vs Hungary (0-1)

Ghi bàn: Szalai (17')

Hungary có thể thua Serbia, Albania, nhưng lại lột xác mỗi khi đối đầu Đức. Đoàn quân của HLV Marco Rossi bất bại trong 3 lần chạm trán "Die Mannschaft" gần nhất, trong đó có chiến thắng đầy quả cảm ngay trên sân khách rạng sáng nay (24/9).

Hungary tiếp tục dẫn đầu bảng A3 với 10 điểm. Ở lượt trận cuối, họ sẽ chạm trán Italy (8 điểm) để tranh vé vào vòng play-off. Trong khi đó, Đức hết hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch do chỉ có 6 điểm.

Trận đấu trên sân Red Bull Arena được định đoạt sau khoảnh khắc lóe sáng của Adam Szalai ở phút 17. Từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền đạo đang chơi cho Basel đánh gót điệu nghệ đưa bóng rót vào khung thành trước sự bất lực của hàng thủ Đức.

Sau khi có lợi thế, đội khách thu đội hình để tạo ra tấm khiên vững chắc trước khung thành của Peter Gulacsi. Tuyển Đức dồn bóng ra biên, nhưng phương án này không giúp họ tạo ra nổi một cơ hội đáng chú ý trong suốt hiệp một.

Sang đến hiệp hai, HLV Flick chỉ đạo học trò thực hiện nhiều tình huống phối hợp nhanh ở trung lộ. Lúc này, "Cỗ xe tăng" mới có thể áp sát khung thành của Hungary. Phút 53, Timo Werner đưa được bóng vào lưới, nhưng bàn thắng của anh lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong phần còn lại của trận đấu, tuyển Đức cố gắng đẩy cao đội hình gây sức ép, nhưng không thể đánh sập hàng phòng ngự chơi kỷ luật và lăn xả của đội khách. Khi Werner vô duyên trước khung thành, chủ nhà chỉ có thể tìm kiếm cơ hội từ những cú sút xa được thực hiện bởi Joshua Kimmich, nhưng bóng cũng không đi trúng đích.

Hungary dồn toàn lực phòng ngự, nhưng vẫn khiến CĐV Đức thót tim ở mỗi pha phản công. Phút 72, Martin Adam suýt kết liễu chủ nhà bằng một cú sút chéo góc. Tài năng của Ter Stegen đã giúp mành lưới của Đức không phải rung lên lần thứ 2.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Hungary. Sau trận đấu, thầy trò HLV Marco Rossi đã ăn mừng cuồng nhiệt. Đội tuyển bị đánh giá là "lót đường" sau lễ bốc thăm giờ đang chễm chệ ở ngôi đầu, xếp trên cả 3 "ông lớn" Italy, Đức và Anh.

Đội hình thi đấu Đức vs Hungary

  • Đức: Ter Stegen, Antonio Rudiger, Niklas Sule, David Raum, Jonas Hofmann, Thomas Müller (Lukas Nmecha 85), Ilkay Gündogan (Jamal Musiala 69), Joshua Kimmich, Timo Werner (Kai Havertz 70), Leroy Sané, Serge Gnabry (Thilo Kehrer 46).
  • Hungary: Péter Gulácsi, Willi Orban, Attila Szalai, Adam Lang, Adam Nagy (Callum Styles 78), András Schäfer, Milos Kerkez, Attila Fiola, Ádám Szalai (Martin Ádám 67), Dominik Szoboszlai (Loic Négo 85), Dániel Gazdag (Laszlo Kleinheisler 67).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X