Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Vắng Haaland, Dortmund thua thảm ngay trên sân nhà

Zalo
Trận Dortmund vs Leverkusen chứng kiến màn thể hiện thảm họa của đội chủ nhà trong ngày thiếu vắng chân sút chủ lực Erling Haaland.

Kết quả chung cuộc Dortmund vs Leverkusen (2-5)

Ghi bàn: Frimpong (phản lưới 16'); Tigges 89' - Akanji (phản lưới 10'), Wirtz (20'), Andrich (28'), Tah (53'), Diaby (87')

Dù Haaland không thể thi đấu nhưng hàng công bao gồm Reus, Malen và Thorgan Hazard vẫn giúp Dortmund được đánh giá cao hơn Leverkusen. Tuy nhiên, chỉ sau hiệp 1, Dortmund đã vỡ trận.

Ngay phút thứ 10, cú đấm bóng của thủ môn Kobel vô tình khiến trung vệ Akanji đốt lưới nhà phá vỡ thế cân bằng. Sau bàn thua không may, Dortmund tràn lên và cũng được thần may mắn mỉm cười.

Chỉ 6 phút sau, cú đánh đầu của Meunier sau đường tạt bóng của Brandt đã chạm Frimpong và cũng đi thẳng vào lưới. Bàn thắng này tính là pha đốt lưới của cựu tiền vệ Arsenal.

Nhưng đấy là tất cả những gì tốt nhất mà Dortmund có thể làm trong trận đấu này. Chỉ trong 12 phút tiếp theo, họ thua liền 2 bàn nữa. Những người lập công cho Leverkusen lần lượt là Wirtz và Andrich.

Khép lại hiệp 1 với cách biệt quá an toàn, Leverkusen nhẹ nhàng bước vào hiệp 2 và triển khai thế phòng ngự phản công. Dortmund không còn cách nào khác ngoài việc phải tràn quân lên tấn công nhưng họ lại dính đòn hồi mã thương nặng nề.

Leverkusen ghi thêm 2 bàn nữa trong 45 phút còn lại để ấn định chiến thắng giòn giã 5-1 ngay trên sân Dortmund. Với 3 điểm giành được, Leverkusen thu hẹp khoảng cách với chính Dortmund xuống còn 5 điểm, trong khi Dortmund giờ đã kém Bayern 9 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X