Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Dortmund thua ngược khó tin chỉ trong ... 6 phút cuối

Zalo
Dẫn trước Werder Bremen 2-0 cho tới tận phút 88, nhưng Dortmund vẫn nhận trận thua đầu tiên ở Bundesliga mùa này theo kịch bản khó tin.

Kết quả chung cuộc Dortmund vs Bremen (2-3)

Ghi bàn: Brandt 45'+2, Gueirreiro 77' - Buchanan 89', Schmidt 90'+3, Burke 90'+5

Ở vòng 3 Bundesliga diễn ra tối 20/8 (giờ Hà Nội), Dortmund được kỳ vọng tiếp tục nối dài mạch thắng ấn tượng của mình đầu mùa giải, qua đó chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr phải nhận trận thua ngược 2-3 khá sốc trước Bremen ngay trên sân nhà Signal Iduna Park.

Dortmund mở tỷ số ở cuối hiệp 1 nhờ pha dứt điểm đẹp mắt của Julian Brandt. Đội chủ sân Signa Iduna Park chơi không quá vượt trội so với Bremen, nhưng giống như hai trận đấu trước đó, họ vẫn biết cách ghi bàn nhờ chất lượng cầu thủ.

Đến phút 77, Raphael Guerreiro ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Hàng công Dortmund tiếp tục cho thấy sự hiệu quả, khi họ chỉ thực hiện 6 cú sút trận này (4 trong số đó đi trúng đích), nhưng có được 2 bàn thắng.

Kết quả Dortmund vs Bremen VĐQG Đức hôm nay 1
Tân binh Bremen đã có một thắng lợi siêu ngoạn mục

Dortmund duy trì lợi thế dẫn trước 2 bàn của mình cho đến tận phút 89. Với ưu thế sân nhà, CLB vùng Ruhr gần như cầm chắc 3 điểm trong tay. Tuy nhiên, bóng đá luôn ẩn chứa nhiều biến cố và bi kịch đã xảy ra với Dortmund.

Chỉ trong vòng 6 phút cuối trận, từ phút 89 đến 90+5, đội khách ghi liền 3 bàn để có cú lội ngược dòng ấn tượng nhất loạt trận sớm của vòng 3 Bundesliga. Cầu thủ vào sân thay người Lee Buchanan ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống cho Bremen ở phút 89.

Đến phút 90+3, Niklas Schmidt, một cầu thủ dự bị đầu trận khác, san hòa tỷ số 2-2 cho Bremen. Chỉ 2 phút sau, Oliver Burke, cầu thủ thứ ba vào sân từ băng ghế dự bị của Bremen, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách.

Theo thống kê từ ESPN, Bremen trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng khi bị dẫn trước 2 bàn cho đến phút 89, tính trong 13 mùa giải gần nhất của 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Bremen trước Dortmund kể từ năm 2017. Bremen cũng có chiến thắng đầu tiên ở Bundesliga 2022/23 sau hai vòng đấu đầu tiên toàn hòa.

Đội hình xuất phát Dortmund vs Bremen

Dortmund: Kobel, Guerreiro, Schlottenbeck, Hummels, Wolf, Dahoud, Bellingham, Bynoe-Gittens, Reus, Brandt, Modeste.

Werder Bremen: Pavienka, Friedl, Veijkovic, Pieper, Jung, Gross, Weiser, Stage, Bittencourt, Ducksch, Fullkrug

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay







 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X