Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thắng nhẹ Bielefield, Dortmund kiên trì bám đuổi Bayern Munich

Zalo
Bàn thắng duy nhất của Marius Wolf ở trận Dortmund vs Bielefield giúp đội bóng Vàng - Đen kiên trì bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch Bundesliga 2021/22.

Kết quả chung cuộc Dortmund vs Bielefield (1-0)

Ghi bàn: Wolf (21')

Sau khi Bayern để Hoffenheim cầm hoà, Dortmund hiểu rằng đây chính là cơ hội để rút ngắn khoảng cách. Và đội xếp thứ hai Bundesliga đã tận dụng thành công, trước đối thủ chỉ đang xếp thứ tư từ dưới lên. Phút 21, trong tình huống tấn công từ biên phải, tiền vệ Thorgan Hazard tạt chìm như đặt cho Marius Wolf đệm vào giữa khung thành Bielefeld.

Đội khách đã phải nhờ đến may mắn để tránh không thua quá một bàn. Wolf có thể đã lập cú đúp phút 30 nếu sút chính xác hơn trong pha bóng trống trải giữa vòng cấm. Phút 59, xà ngang cứu thua cho Bielefeld sau cú sút từ khoảng cách 17 m của Donyell Malen.
Video Kết quả Dortmund vs Bielefield VĐQG Đức hôm nay hình ảnh
Marius Wolf ghi bàn duy nhất của trận đấu Dortmund vs Bielefield

Phút 63, HLV Marco Rose tung Erling Haaland vào sân. Đây là trận đầu tiên của tiền đạo người Na Uy từ ngày 22/1, sau gần hai tháng điều trị chấn thương. Dù không ghi bàn, anh cũng tạo được một cơ hội bằng cú đánh gót ở phút 81. Sau khi nhận bóng và thoát vào vòng cấm, Giovanni Reyna vẩy chân phải chệch cột trong gang tấc.

Dortmund hiện xếp thứ hai với 53 điểm sau 25 trận, kém bảy điểm so với Bayern. Nếu thắng Mainz trong trận đá bù ngày 16/3, họ sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn bốn điểm trước tám vòng cuối, trong bối cảnh Bayern đang thi đấu không tốt ở Bundesliga gần đây (thắng hai, hòa hai và thua một trong năm trận gần nhất).


Đội hình thi đấu Dortmund vs Bielefield

Dortmund: Kobel, Passlack (Maloney 85'), Can, Pongracic, Schulz, Dahoud, Witsel, Wolf (Brandt 70'), Hazard (Reyna 63'), Bellingham, Malen (Haaland 63')

Arminia Bielefeld: Ortega, Brunner, Pieper, Andrade, Bello, Schopf, Vasiliadis, Wimmer (Klos 90'), Hack (Klos 77'), Okugawa, Lasme



 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X