Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Sancho tỏa sáng "thay" Haaland, Dortmund chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Bayern

Zalo
Dortmund đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi vùi dập Arminia Bielefeld trong ngày Jadon Sancho chơi chói sáng, in dấu giày vào cả 3 bàn.
Dortmund đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp khi vùi dập Arminia Bielefeld trong ngày Jadon Sancho chơi chói sáng, in dấu giày vào cả 3 bàn.

Bàn thắng
Dortmund: Dahoud (48'), Sancho (58', pen), Reinier (81')

Dortmund đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc về mặt phong độ với 2 chiến thắng ấn tượng liên tiếp, đều trên sân khách trước Sevilla (3-2, lượt đi vòng 1/8 Champions League) rồi Schalke 04 (4-0, Bundesliga). Tiếp đón đối thủ thuộc nhóm “cầm đèn đỏ”, Arminia Bielefeld trên sân nhà vì thế là cơ hội tốt để Die Borussen nối dài mạch thắng, đồng thời tạo cú hích cho trận đại chiến Bayern Munich vào tuần sau.
Video Kết quả Dortmund vs Bielefeld clip Bundesliga 2021 hình ảnh
Danh sách thi đấu của Dortmund

HLV Edin Terzic cho thấy quyết tâm giành trọn 3 điểm và giải quyết sớm trận đấu khi sử dụng đội hình xuất phát rất mạnh. Đặc biệt là hàng công với sự hiện diện của bộ đôi đang có phong độ cực cao Erling Braut Haaland - Jadon Sancho, chưa kể còn cả Marco Reus, Giovanni Reyna cùng Jude Bellingham.

Không ngoài dự đoán, Dortmund tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành đội khách ngay sau hồi còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, Reus đã thoát xuống rồi thực hiện đường chuyền ngon ăn cho Bellingham dứt điểm. Dù vậy, hàng phòng ngự Bielefeld đã chơi lăn xả, với 3 cầu thủ cùng ngăn chặn cú sút của tài năng trẻ người Anh.

Bielefeld đưa ra câu trả lời khi Fabian Kunze khiến thủ môn Marwin Hitz phải đẩy bóng ở phút 12. Thế nhưng sau đó, Dortmund vẫn là đội làm chủ hoàn toàn cục diện với hàng loạt cơ hội. Đáng kể là cú sút đưa bóng tìm đến xà ngang đội khách của Reus vào phút 28.
Video Kết quả Dortmund vs Bielefeld clip Bundesliga 2021 hình ảnh
Dortmund bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1

Phút 33, Reyna có cơ hội tuyệt vời sau pha phối hợp cùng Sancho nhưng đáng tiếc lại đưa bóng ra cạnh lưới khi đối mặt thủ môn Stefan Ortega. 6 phút sau, Haaland còn có liền 2 cú dứt điểm liên tiếp. Tuy nhiên, người gác đền bên phía Bielefeld lại tỏa sáng, khiến Dortmund không thể có bàn mở tỉ số trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Dortmund khởi đầu cực kì thuận lợi với bàn mở tỉ số xứng đáng ở phút 48. Sancho đi bóng lắt léo, thu hút toàn bộ hàng thủ Bielefeld rồi mớm bóng hợp lý để Mahmoud Dahoud tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Thủ thành Ortega chỉ biết đứng nhìn ở tình huống này.
Video Kết quả Dortmund vs Bielefeld clip Bundesliga 2021 hình ảnh
Dahoud (giữa) giúp đội chủ nhà khai thông thế bế tắc

Gỡ bỏ được gánh nặng, Dortmund dễ chơi hơn rất nhiều và không mất nhiều thời gian để có bàn thắng thứ 2. Phút 57, Sancho phối hợp rất hay với Reus trước khi ngôi sao đội trưởng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Phạt đền cho Die Borussen. Từ khoảng cách 11m, Sancho bước lên thực hiện thành công bằng cú sút lạnh lùng.

Trong thế trận cực kì thoải mái, Dortmund đá như đi dạo. Dù đã chủ động giảm nhịp độ tấn công để giữ sức nhưng Die Borussen vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 81. Sancho lại châm ngòi khi đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chọc khe cho Haaland thoát xuống. Tiền đạo người Na Uy sau đó chuyền ngang để cầu thủ mới vào sân, Reiner Jesus sút tung lưới trống, ghi bàn đầu tiên trong màu áo vàng - đen.
Video Kết quả Dortmund vs Bielefeld clip Bundesliga 2021 hình ảnh
Sancho in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Dortmund

3 điểm nhẹ nhàng giúp Dortmund nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 3, đồng thời tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Với tinh thần đang lên cùng phong độ ấn tượng của Haaland - Sancho, Die Borussen có thể tự tin hướng đến đại chiến Bayern Munich sau đây 1 tuần.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X