Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Vắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại Augsburg

Zalo
2 pha lập công của Raphael Guerreiro và Julian Brandt ở trận Dortmund vs Augsburg giúp đội bóng Vàng - Đen tạm chiếm lấy ngôi nhì bảng Bundesliga 2021/22.


Bàn thắng Dortmund vs Augsburg (2-1)

Dortmund: Guerreiro (10'-pen), Brandt (51')
Augsburg: Zeqiri (35')

Dortmund khởi đầu mùa giải 2021/22 không thực sự tốt khi để thua 2 trận sau 6 vòng đầu tiên và sớm bị Bayern cắt đuôi. Tiếp đón Augsburg trên sân nhà ở vòng 7 là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng Vàng - Đen giành 3 điểm đồng thời bám đuổi Hùm xám.

Không có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland do chấn thương nhưng Dortmund đã có được bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Ngay phút thứ 9, Donyell Malen bị Jeffrey Gouweleeuw của Augsburg phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Raphael Guerreiro không gặp khó khăn nào để đánh bại thủ môn Rafal Gikiewicz trên chấm 11m.
Video Kết quả Dortmund vs Augsburg VĐQG Đức 2021 hôm nay hình ảnh
 
Sau bàn thua, Augsburg như bừng tỉnh và dần lấy lại thế trận. Ở nửa sau của hiệp 1, đội khách liên tiếp tạo ra các tình huống hãm thành nguy hiểm. Kết quả, tới phút 35, Andi Zeqiri sút bồi dễ dàng sau cú sút xa của Maier, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

15 phút nghỉ giải lao đã giúp các cầu thủ Dortmund ổn định lại tinh thần. Đội chủ nhà nhanh chóng kiểm soát thế trận ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Dortmund dồn lên tấn công áp đảo và sớm tìm được bàn thắng thứ 2. Phút 49, nhận đường chuyền của Marco Reus, Brandt xử lý gọn gàng rồi tung cú sút quyết đoán khiến thủ môn đội khách không thể cản phá.
Dortmund đã lấy lại niềm vui chiến thắng sau trận thua Gladbach
Dortmund đã lấy lại niềm vui chiến thắng sau trận thua Gladbach

Sau bàn thắng thứ 2, Dortmund tiếp tục bóp nghẹt hàng thủ Ausburg. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, Marco Reus và các cầu thủ trên hàng công đội chủ nhà không thể tìm thấy mành lưới Augsburg lần thứ 3. Ở chiều ngược lại, Augsburg cũng không thể ghi bàn thắng san bằng cách biệt.

Chung cuộc, Dortmund đánh bại Ausburg với tỷ số 2-1. 3 điểm vừa giành được giúp thầy trò HLV Marco Rose tạm leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga với 1 điểm ít hơn Bayern Munich, đội sẽ đối đầu Frankfurt vào ngày mai.

Đội hình thi đấu Dortmund vs Augsburg

  • Dortmund: Kobel; Meunier (Hazard 51'), Akanji, Hummels (Pongracic 66'), Guerreiro; Bellingham, Witsel (Can 66'), Brandt; Reus; Malen (Reinier 72'), Wolf (Schulz 72')
  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Oxford; Caligiuri, Strobl, Gruezo (Sarenren-Bazee 78'), Pedersen (Guenther 86'), Maier (Gregoritsch 78'), Cordova (Jensen 63'), Zeqiri (Niederlechner 78')

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay





 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X