Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Nhà ĐKVĐ Pháp tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Nations League 2022/23

Zalo
Sau trận thua Đan Mạch, thầy trò HLV Didier Deschamps bị Croatia cầm hòa 1-1 ở lượt thứ 2 bảng A1 UEFA Nations League 2022/23.

Kết quả chung cuộc Croatia vs Pháp (1-1)

Ghi bàn: Kramaric 83' (penalty) - Rabiot 52'

Màn so tài giữa đương kim vô địch và đương kim á quân World Cup, tái hiện lại trận chung kết năm 2018 diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng bởi tuyển Pháp chỉ tung đội hình dự bị. Karim Benzema, Kylian Mbappe, Hugo Lloris, anh em Theo, Lucas Hernandez ngồi dự bị, trong khi N'Golo Kante không được đăng ký.

Pháp làm chủ thế trận nhưng hàng công lại thiếu đi ý tưởng để tiếp cận khung thành Croatia. "Les Bleus" phải chờ đến phút 52 mới có thể ghi bàn mở tỷ số. Người lập công là tiền vệ Adrien Rabiot. Ngôi sao thuộc biên chế Juventus chạy chỗ đón đường chọc khe của Wissan Ben Yedder, trước khi đặt lòng chuẩn xác vào góc gần hạ gục thủ thành Dominik Livakovic.

Sau khi có lợi thế, đoàn quân của HLV Deschamps lại chơi chùng xuống. Craotia tận dụng cơ hội để gây sức ép ngược trở lại. Phút 79, Luka Sucic vào thay Luka Modrid. Ở ngay tình huống đầu tiên sau khi vào sân, cầu thủ sinh năm 2002 đã tạo khác biệt với pha che chắn khiến Jonathan Clauss mắc bẫy. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Croatia hưởng phạt đền.

Từ cự ly 11 m, Andrej Kramaric tung cú đá bình tĩnh để đánh lừa thủ thành Mike Maignan, qua đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát ở phút 83.

Thời gian vẫn còn đủ, nhưng HLV Deschamps vẫn không tung Benzema hay Mbappe vào sân. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Antoine Griezmann. Phút 88, tiền đạo thuộc biên chế Barcelona qua được thủ môn, nhưng lại sút ra ngoài khi khung thành bỏ trống.

Pháp mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận tại Nations League. Vào ngày 11/6, Benzema cùng đồng đội sẽ đối đầu tuyển Áo của HLV Ralf Rangnick.
 

Đội hình thi đấu Croatia vs Pháp


Croatia: Livakovic, Vida, Barisic, Erlic, Juranovic, Modric, Brozovic, Kovacic, Brekalo, Majer, Budimir

Pháp: Maignan, Digne, Kimpembe, Pavard, Saliba, Rabiot, Nkunku, Guendouzi, Tchouameni, Ben Yedder, Diaby
 


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X