Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Cologne 1-2 AC Milan (Giao hữu CLB hè 2022)

Zalo
Giroud nhẹ nhàng ghi cú đúp để AC Milan có chiến thắng giao hữu đầu tiên.

Ghi bàn Cologne vs AC Milan: Dietz 86' - Giroud 16' 36'

AC Milan bắt đầu loạt giao hữu hè với trận làm khách trước Koln tại Đức và HLV Stefano Pioli mang đi đội hình có khá nhiều cầu thủ trẻ lẫn dự bị. Một số cầu thủ đội 1 vẫn có mặt, trong đó có trung vệ Kalulu, hậu vệ phải Florenzi, tiền vệ trung tâm Bakayoko, cũng như bộ tứ tấn công Rebic - Diaz - Messias - Giroud.

Dù mới trở về sau kỳ nghỉ hè nhưng bộ tứ tuyến trên của AC Milan nhanh chóng vào guồng. Phút 16 Milan phản công nhanh và Messias bên cánh phải đưa được bóng vào giữa cho Rebic, người có một cú giật gót đẹp mắt cho Giroud đã xâm nhập vào góc trái vòng cấm. Trung phong người Pháp rất bình tĩnh bấm bóng qua đầu thủ môn để mở tỷ số.

Đến phút 36 Giroud đã có bàn thắng thứ hai, Milan bứt lên phản công nhanh và lần này Brahim Diaz đi bóng ở trung lộ trước khi chọc khe sang phải cho Giroud. Lần này anh tung một cú cứa lòng chân trái, bóng chạm một cầu thủ Koln nhưng lại tạo nên một quỹ đạo bay quá hiểm vào góc cao phía cột xa khung thành.

Sang hiệp 2 AC Milan tung vào sân nhiều dự bị, trong đó có con trai của Paolo Maldini là Daniel, và thế trận giữa hai bên không có nhiều điều đáng chú ý. Koln gỡ lại 1 bàn ở phút 86 nhờ công của Florian Dietz từ một quả phạt góc và trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho AC Milan. Sau trận này ngày 23/7 tới Milan sẽ có chuyến thăm Hungary để giao hữu với CLB Zalaegerszegi TE.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X