Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Lukaku lập cú đúp, Inter thắng lớn

Zalo
Tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với 1 cú đúp, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 5-2 của Inter Milan trước chủ nhà Benevento tại trận đá bù vòng 1 Serie A 2020/21.
Tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với 1 cú đúp, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 5-2 của Inter Milan trước chủ nhà Benevento tại trận đá bù vòng 1 Serie A 2020/21.

BÀN THẮNG
Benevento: Caprari (34', 76')
Inter: Lukaku (1', 28'), Gagliardini (25'), Hakmi (42'), Martinez (71')

Sau trận thắng Fiorentina 4-3, Inter Milian tiếp tục thể hiện lối chơi tấn công bùng nổ với màn hủy diệt Benevento 5-2 ở trận đấu bù vòng 1 Serie A. Chiến thắng của đoàn quân áo xanh-đen in đậm dấu ấn của Lukaku cùng hậu vệ Achraf Hakimi, 1 trong những tân binh của HLV Conte trong hè này.

Ở trận đấu này, ngoài Hakimi, HLV Conte còn trao cơ hội đá chính cho 2 tân binh khác của Inter Milan là hậu vệ Kolarov và tiền vệ Arturo Vidal. Trên hàng tấn công, nhà cầm quân người Italia dành sự tin tưởng cho bộ đôi từng khoác áo Man Utd, Sanchez và Lukaku.
Inter Milan da ghi duoc 9 ban thang chi sau 2 vong mo man Serie A
Inter Milan đã ghi được 9 bàn thắng chỉ sau 2 vòng mở màn Serie A

Trước đối thủ tân binh bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Inter Milan đã thể hiện sức mạnh ngay ở pha lên bóng đầu tiên. Hậu vệ Achraf Hakimi sau pha phối hợp với Sanchez đã thực hiện cú căng ngang hoàn hảo để Romelu Lukaku dễ dàng dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Inter Milan.

Bàn thua quá sớm khiến Benevento rơi vào trạng thái cóng. Họ không thể kiểm soát thế trận trước sự lấn lướt của Inter Milan ở tuyến giữa. Kết quả, tới phút 25, Achraf Hakimi lại ghi dấu ấn với đường chuyền cho Ashley Young. Cựu hậu vệ của Man Utd sau đó đã nhả bóng rất vừa tầm để Roberto Gagliardini tung cú vô-lê cháy lưới Benevento.

Chỉ 3 phút sau đó, Inter Milan đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Xuất phát từ đường chuyền lỗi của thủ thành Lorenzo Montipo, tiền vệ Gagliardini đã kiến tạo để Romelu Lukaku dễ dàng thực hiện cú sút cận thành làm rung mành lưới của Benevento.
Lukaku da co ngay thi dau an tuong
Lukaku đã có cú đúp ở trận này

Tấn công bùng nổ nhưng Inter Milan cũng mắc khá nhiều sai lầm cá nhân ở hàng phòng ngự. Phút 34, tận dụng đường chuyền lỗi của thủ thành Handanovic, tiền đạo Gianluca Caprari đã tung cú sút ngoài vòng cấm rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Benevento.

Mặc dù vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Inter Milan vẫn kịp tái lập khoảng cách 3 bàn. Tận dụng sai lầm của hàng thủ Benevento, hậu vệ Achraf Hakimi đã dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 ở phút 42.

Do hàng thủ thi đấu quá tệ nên HLV Filippo Inzaghi buộc phải đưa ra 2 sự điều chỉnh về nhân sự ở đầu hiệp 2. Tuy vậy, Benevento không tạo ra sự khởi sắc đáng kể về lối chơi. Inter Milan vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu với thế trận rất thong dong. Thậm chí, đây còn là cơ hội để HLV Conte đưa ra những thử nghiệm về đội hình. Lần lượt Barella, Lautaro Martinez, Brozovic và Perisic được tung vào sân.
Tan binh Hakimi gay an tuong manh o tran thang Benevento 5-2
Tân binh Hakimi gây ấn tượng tốt đẹp

Sau nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng Inter Milan cũng có được bàn thắng thứ 5 ở phút 71. Lautaro Martinez chính là người đã ghi tên mình lên bảng điện tử sau đường chuyền của Alexis Sanchez. Nhưng cũng giống như hiệp 1, hàng thủ của Inter Milan thi đấu không tốt dù Benevento không tạo ra sức ép quá lớn. Phút 76, tiền đạo Gianluca Caprari dễ dàng đánh bại Handanovic rút ngắn tỉ số xuống 2-5. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy, sau 2 vòng đấu đầu tiên, Inter Milan là 1 trong 5 đội bóng (cùng với Napoli, Atalanta, AC Milan và Hellas Verona) đã giành trọn vẹn 6 điểm. Nerazzurri tạm xếp thứ 3 nhưng lại là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất tính tới thời điểm này (9 bàn).

Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá Ý Serie A

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

BENEVENTO XI (4-3-3):
Lorenzo Montipo; Christian Maggio, Kamil Glik, Luca Caldirola, Federico Barba; Artur Ionita, Pasquale Schiattarella, Bryan Dabo; Roberto Insigne, Gabriele Moncini, Gianluca Caprari.

INTER XI (3-5-1-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Aleksandar Kolarov; Achraf Hakimi, Roberto Gagliardini, Stefano Sensi, Ashley Young; Arturo Vidal; Romelu Lukaku, Alexis Sanchez.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X