Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Chile cực nhọc đánh bại Bolivia

Zalo
Trước một Bolivia yếu ớt, Chile chỉ có được chiến thắng sát nút và phải sống trong lo sợ suốt 80 phút.

Trước một Bolivia yếu ớt, Chile chỉ có được chiến thắng sát nút và phải sống trong lo sợ suốt 80 phút.

Bản quyền: Next Sports
 

Kết quả Chile vs Bolivia: 0-0


Gặp Bolivia ở lượt trận thứ 2 bảng A là cơ hội tuyệt vời để Chile có được chiến thắng đầu tay ở Copa America 2021. Đoàn quân của HLV Martin Lasarte đã hoàn thành về mặt kết quả nhưng gây thất vọng với màn trình diễn trên sân.

Ở trận đấu này, Chile ra sân trong sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công. Hàng tiền đạo là bộ ba Meneses, Vargas và Brereton. Tuyến giữa là sự kết hợp của lão tướng Vidal với Pulgar và Aranguiz. Ở hàng thủ, Medel và Maripan là cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của Bravo.
Chile 1-0 Bolivia
 

Nhập cuộc với tâm thế cửa kẻ cửa trên, Chile dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thủ môn của Bolivia phải hoạt động hết công suất để cản phá những cú dứt điểm liên tiếp của Chile. Thế trận lấn lướt đã được các học trò của HLV Martin Lasarte cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số ở phút thứ 10.

Từ một tình huống phản công nhanh của Chile, Eduardo Vargas chuyền vừa tầm để Ben Brereton băng lên dứt điểm, không cho thủ môn của Bolivia cơ hội cản phá. 4 phút sau, Ben Brereton suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt cho Chile với pha bay người đánh đầu đẹp mắt, nhưng lần này thủ môn đối phương đã chơi xuất sắc.

Tiếp đến, Jean Meneses tung ra cú sút xa căng như kẻ chỉ vào góc chữ "A" nhưng thủ môn Carlos Lampe vẫn đẩy được bóng vọt xà ngang. Sau pha cản phá kinh điển này, Carlos Lampe đã bị đau nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Trong khi đó, Bolivia sau khoảng 25 phút đầu chịu trận, họ đã vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 30, Bolivia có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn nhưng Roberto Fernandez lại dứt điểm quá vô duyên trước khung thành rộng mở và trong tư thế không ai theo kèm. Trận đấu dần hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng của 2 đội. Tuy nhiên, hiệp 1 không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Chile 1-0 Bolivia
 

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi so với 45 phút đầu tiên. Chile nhỉnh hơn ở mặt trận tấn công nhưng các chân sút của họ lại dứt điểm cẩu thả. Rất nhiều cơ hội được các cầu thủ áo đỏ tạo ra nhưng nó cũng nhanh chóng trôi qua theo cách vô duyên.

Người hâm mộ Chile không khỏi lo lắng khi khoảng cách chỉ là 1 bàn. Bolivia vẫn thường xuyên có những pha lên bóng tốc độ ở 2 cánh gây khó khăn cho hàng thủ Chile. Thậm chí, thủ môn Claudio Bravo không ít lần phải trổ tài cứu thua cho đội nhà.

Trận đấu khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về Chile. HLV Martin Lasarte hài lòng với 3 điểm nhưng sẽ có rất nhiều việc cần phải làm để cải thiện lối chơi và đặc biệt là khả năng dứt điểm của các tiền đạo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X