Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Hàng thủ "lơ mơ", Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham

Zalo
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Chelsea vs Tottenham, giao hữu) Cú đúp của Ziyech giúp Chelsea dẫn 2-0 nhưng sự kém cỏi của hàng thủ đội ĐKVĐ Champions League đã tạo điều kiện cho Tottenham có được trận hòa quý giá ngay tại Stamford Bridge.

Chung cuộc Chelsea vs Tottenham: 2-2 (hiệp 1: 1-0)


Ghi bàn:
- Chelsea: Ziyech 16' 49'
- Tottenham: Moura 56', Bergwijn 70'

Chelsea đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Tới thời điểm này, họ đã đá 3 trận giao hữu và thắng cả 3. Mở đầu bằng chiến thắng 6-1 trước Peterborough trên SVĐ không khán giả. Sau đó, họ đánh bại Bournemouth 2-1. Rồi mới nhất là thắng lợi 2-1 trước Arsenal hồi tuần trước. Còn Tottenham, họ thắng 2 và hòa 2 dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nuno Espírito Santo.

Trước khi bước vào trận đấu với Tottenham, Chelsea đã có buổi lễ diễu hành chiếc cúp vô địch Champions League 2020/21 ở khoảng thời gian ngắn. Do là trận giao hữu và các trụ cột chưa trở lại vì những lý do khác nhau, 2 CLB thành London chưa thể tung ra đội hình tối ưu. Dù vậy, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt.

Chelsea khởi đầu tốt hơn và họ đã mở tỷ số trước ở phút 16. Từ nỗ lực cắt bóng của Kante từ giữa sân, Ziych dốc bóng tự tin trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành tân binh Gollini bên phía Tottenham. 1-0 cho Chelsea.

Có được bàn thắng vượt lên, Chelsea chơi hay hơn và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn đối phương nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Đầu hiệp 2 Ziyech lập cú đúp của mình ở phút 49 với thêm một cú sút chìm hiểm hóc về góc xa sau nỗ lực kiến tạo của Marcos Alonso bên cánh trái. 2-0 cho Chelsea.

Bị thua trước 2 bàn, Tottenham vùng lên mạnh mẽ. Lucas Moura rút ngắn 1-2 ở phút 56 sau một pha dứt điểm đập chân Ruediger đổi hướng làm bó tay Mendy. Sau khi Chelsea đã thay mới đội hình, đội bóng của HLV Santo tìm được bàn  quân bình 2-2 phút 70 sau tình huống lập công của Bergwijn. Ở 2 tình huống thủng lưới, hàng thủ Chelsea đều mắc những sai lầm cá nhân đáng trách.

Sau trận hòa 2-2 này, Chelsea sẽ có trận Siêu cúp châu Âu gặp Villarreal vào ngày 11/8 còn Tottenham đá giao hữu với Arsenal trên sân nhà vào tối ngày Chủ Nhật, 8/8.

Đội hình xuất phát Chelsea vs Tottenham

Chelsea: Mendy, Zouma, Rudiger, Chalobah, Alonso, Kante, Kovacic, Hudson-Odoi, Ziyech, Werner, Havertz.

Tottenham: Gollini, Reguilon, Dier, Tanganga, Doherty, Skipp, Alli, Hojbjerg, Bergwijn, Son, Moura.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X