Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Chelsea 2-1 Plymouth (Vòng 4 FA Cup 2021/22)

Zalo
Chỉ phải gặp Plymouth ở đẳng cấp thấp hơn hẳn, Chelsea dù để cho đối thủ tới từ giải hạng Ba bất ngờ ghi bàn trước vẫn giành được chiến thắng có thể nói là điên rồ với tỷ số 2-1 tại Stamford Bridge. Kết quả này đồng nghĩa với việc The Blues đã ghi tên mình vào vòng 5 cúp FA.

Kết quả chung cuộc Chelsea vs Plymouth (2-1)

Ghi bàn: Azpilicueta (41'), Alonso (107') - Gillesphey (8')

Marcos Alonso - một trong bốn điều chỉnh nhân sự của Chelsea - ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea với cú ra chân phải quyết đoán vào góc thấp ở phút 105+1. Nhưng người hùng cứu đội chủ nhà khỏi kịch bản bị đối thủ hạng thấp gỡ hoà và phải vào loạt luân lưu may rủi là thủ môn Kepa Arrizabalaga.

Phút 117, Malang Sar để Ryan Hardie vượt qua rồi giật mình, phạm lỗi với tiền đạo Plymouth. Trọng tài lập tức thổi phạt đền, và giữ quyết định sau khi tham khảo VAR. Nhưng chính Hardie phung phí cơ hội, với cú đá 11m thiếu lực, bị Kepa bắt bài, cản phá. Đây là quả phạt đền thứ bảy mà thủ môn người Tây Ban Nha cản phá thành công, hoặc đối phương đá hỏng mùa này.
 

Đội hình thi đấu Chelsea vs Plymouth

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Christensen (Alonso 46'), Rudiger, Sarr; Kovacic (Werner 82'), Jorginho; Ziyech, Mount (Niguez 97'), Hudson-Odoi (Havertz 64'); Lukaku
Plymouth: Cooper; Wilson, Scarr, Gillesphey; Edwards, Camara (Broom 94'), Houghton, Mayor (78'), Grant (95'); Jephcott (Ennis 58'), Garrick (Hardie 68')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X