Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Ronaldo "xả xì-trét", Juventus thắng dễ Cagliari

Zalo
Sau cú sốc ở Champions League, Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời đáp trả với cú hat-trick vào lưới Cagliari. Từng đó là đủ để Juventus tìm lại niềm vui chiến thắng.
Sau cú sốc ở Champions League, Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời đáp trả với cú hat-trick vào lưới Cagliari. Từng đó là đủ để Juventus tìm lại niềm vui chiến thắng.

Ghi bàn
Cagliari: Simeone (61')
Juventus: Ronaldo (10', 25'-pen, 32')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội sau thất bại của Juventus ở đấu trường Champions League. Ngay lập tức, ngôi sao người Bồ đã trút giận ở màn đụng độ Cagliari với cú hat-trick chỉ trong vòng hơn 30 phút.

Ở trận đấu này, Ronaldo được xếp đá chính cùng Morata trên hàng tấn công. Đội hình của Juventus không có nhiều thay đổi so với trận đấu với Porto hồi giữa tuần. Thầy trò Pirlo đã thể hiện quyết tâm rất lớn sau khi Inter Milan giành 3 điểm trên sân của Torino.
Video Kết quả Cagliari vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Danh sách ra sân của Juventus

Trước đối thủ đang gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng, Juventus nhanh chóng tạo ra thế trận áp đặt. Và cũng chỉ mất 10 phút thi đấu, các nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng mở tỉ số. Người điền tên lên bảng điện tử không ai khác chính là Cristiano Ronaldo với cú bật cao đánh đầu tung lưới Cagliari sau tình huống đá phạt góc của Cuadrado.

Bàn mở tỉ số từ sớm càng tiếp thêm sự hưng phấn cho Juventus. Rất nhiều cơ hội đã được Lão bà tạo ra về phía khung thành của Cagliari. Cá nhân Ronaldo đã có tình huống đối mặt thủ thành Cragno nhưng không thể dứt điểm thành công. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ cũng may mắn thoát thẻ đỏ sau tình huống cao chân với thủ thành của Cagliari.

Tới phút 24, trong nỗ lực băng vào vòng cấm, Ronaldo đã bị thủ thành Cragno phạm lỗi. Trọng tài lập tức cho Juventus được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho các nhà ĐKVĐ.
Video Kết quả Cagliari vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Cú hat-trick của Ronaldo đã mang về 3 điểm cho Juventus

Ronaldo và các đồng đội đã có màn khởi đầu không thể tốt hơn trước Cagliari nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Phút 32, nhận đường chuyền của Chiesa từ pha phản công nhanh, Ronaldo đã hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình với cú sút chân trái đầy uy lực khiến thủ thành Cragno không thể cản phá dùng đã chạm tay vào bóng.

Cú hat-trick của Ronaldo trong hiệp 1 đã mang lại ưu thế lớn cho Juventus khi bước vào hiệp 2. Lão bà chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Nhờ đó, Cagliari đã có cơ hội vùng lên tấn công. Sức ép đáng kể đã được đội chủ nhà tạo ra. Kết quả, ở phút 61, từ tình huống tấn công biên, Giovanni Simeone đã dứt điểm tung lưới Szczesny, rút ngắn tỉ số xuống 1-3 cho Cagliari.

Bàn thắng này đã tiếp thêm sự hưng phấn cho Cagliari. Nhưng trước hàng thủ chặt chẽ của Juventus, đội chủ nhà không thể ghi bàn thắng thứ 2. Thậm chí, họ còn may mắn không phải nhận thêm bàn thua trước hàng loạt cơ hội mà Juventus tạo ra trong thế trận phản công. Cá nhân Cris Ronaldo cũng bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú poker cho riêng mình.
Video Kết quả Cagliari vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
Ronaldo đã có 23 bàn thắng ở Serie A mùa này

Mặc dù vậy, chiến thắng 3-1 đã đủ mang lại sự thăng bằng cho Cris Ronaldo và các đồng đội sau cú sốc ở Champions League. Sau vòng 27, Juventus vẫn đứng thứ 3 ở Serie A, kém 10 điểm so với Inter Milan, đội bóng đã vượt qua Torino 2-1 ở trận đấu trước đó.

Với cá nhân Cris Ronaldo, ngôi sao này vẫn đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Serie A. Sau vòng 27, CR7 có 23 bàn, hơn 4 bàn so với người xếp thứ 2 (Romelu Lukaku).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


CAGLIARI: Cragno; Ceppitelli (Klavan 69), Godin, Rugani (Deiola 80); Zappa (Asamoah 69), Marin, Duncan (Pereiro 80), Nainggolan, Nandez; Joao Pedro, Simeone (Cerri 80).

JUVENTUS:
Szczesny; Cuadrado (Frabotta 83), De Ligt, Chiellini (Bonucci 70), Alex Sandro (Bernardeschi 34); Kulusevski, Danilo, Rabiot, Chiesa (Arthur 83); Morata (McKennie 70), Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X