Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Thắng ngược Cagliari, Inter tiếp tục gây sức ép lên AC Milan

Zalo
Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Nicolo Barella đã giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trên sân của Cagliari.
Màn trình diễn chói sáng của tiền vệ Nicolo Barella đã giúp Inter Milan lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trên sân của Cagliari.                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.


Trong chuyến làm khách của Cagliari ở vòng 11 Serie A, Inter Milan ra sân với sơ đồ 3-4-1-2. Tiền vệ Christian Eriksen trở lại đội hình xuất phát với vai trò hộ công, hỗ trợ cho cặp tiền đạo Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Cặp tiền vệ trung tâm của Nerazzurri là Nicolo Barella và Marcelo Brozovic, còn hai cầu thủ chạy cánh là Matteo Darmian và Ivan Perisic.
 

Sau khi bị loại khỏi Champions League, Inter Milan dường như rất quyết tâm đánh bại Cagliari để giải tỏa tâm lý. Các học trò của HLV Conte tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và liên tiếp gây sóng gió trước khung thành của đội chủ nhà. Kiểm soát hoàn toàn thế trận và tấn công áp đảo nhưng các chân sút của Nerazzurri lại dứt điểm kém duyên.

Trong hiệp 1, Lukaku và Sanchez, mỗi người có 2 cơ hội sút bóng rất ngon ăn nhưng đều không thể đánh bại thủ thành Alessio Cragno. Trong khi đó, Ivan Perisic cũng có một tình huống đối mặt với thủ môn, nhưng cú đá chéo góc sở trường của anh lại thiếu chính xác. Có vẻ như các cầu thủ Inter Milan vẫn đang bị ảnh hưởng tâm lý sau khi phải dừng cuộc chơi sớm ở Champions League.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Inter Milan phải trả giá đắt ở phút 42. Trong một pha phản công hiếm hoi của Cagliari, Riccardo Sottil đã ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi tung ra liên tiếp 2 cú dứt điểm trong vòng cấm. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Cagliari suýt chút nữa đã nhân đôi cách biệt khi một cầu thủ của họ đệm bóng ra ngoài trước khung thành trống.
 

Sang hiệp 2, Inter Milan điên cuồng tấn công, còn Cagliari vẫn giữ nguyên chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh. Trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà, các học trò của HLV Conte tấn công ngày càng bế tắc. Phút 58, Sanchez có đường chuyền thuận lợi cho Ashley Young thoát xuống, nhưng pha dứt điểm ở góc hẹp của ngôi sao người Anh vẫn không thể đánh bại thủ môn đối phương.

Đến phút 76, Stefano Sensi có pha lừa bóng và dứt điểm từ xa rất bất ngờ nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Trong tình huống này, thủ môn Cagliari chỉ còn đứng chôn chân nhìn bóng. Ở tình huống đá phạt góc cho Inter Milan ngay sau đó, Stefano Sensi thực hiện quả tạt khó chịu khiến thủ môn Cragno phải đấm bóng. Bóng bay đến đúng vị trí của Nicolo Barella và cầu thủ này vô-lê ghi bàn cực đẹp, quân bình tỉ số 1-1 cho đội khách.

Đến phút 84, cầu thủ mới vào thay người Danilo D'Ambrosio đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Inter Milan sau quả tạt từ bên cánh phải của Nicolo Barella. Chưa dừng lại ở đó, sự hưng phấn đã giúp đội khách có thêm một bàn thắng trước khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. Trong một pha phản công nhanh, Lautaro Martinez có đường chuyền thuận lợi để Lukaku ấn định tỉ số 3-1.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X