Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

MU thua cách biệt đội bóng xếp áp chót La Liga 2022/23

Zalo
Ở trận giao hữu Cadiz vs MU, đội bóng của HLV Erik Ten Hag với lực lượng không phải mạnh nhất đã để thua với tỷ số cách biệt 2-4. Đây là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ kể từ khi họ chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Ở trận đầu tiên trong chuyến tập huấn giữa mùa giải, HLV Erik ten Hag sử dụng đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất ông có trong tay. "Quỷ đỏ" chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ chưa ra sân lần nào mùa này như Aaron Wan-Bissaka hay Brandon Williams.

Hai đội chơi cởi mở đúng với tính chất của một trận giao hữu. Trong khi MU loay hoay ở trung lộ, Cadiz chủ động khoét vào vị trí của Wan-Bissaka và thu về hai bàn thắng chỉ sau 14 phút bóng lăn. Phút thứ 8, Carlos Garcia thoải mái đánh đầu cận thành, mở tỷ số. 6 phút sau, đến lượt Choco Lozano đón đường chuyền từ đáy biên trước khi dứt điểm gọn, nhân đôi cách biệt cho đại diện La Liga.

2
Đội hình xuất phát của MU trước Cadiz

Man United vẫn kiên trì với lối chơi tấn công ở trung lộ. Phút 21, Zidane Iqbal kiếm được quả phạt đền sau tình huống ban bật với Anthony Martial. Chân sút người Pháp thực hiện cú panenka tự tin để rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Sang hiệp hai, HLV Ten Hag thực hiện 10 sự điều chỉnh, ngoại trừ thủ môn Dubravka. Dàn cầu thủ từ đội trẻ "Quỷ đỏ" mang đến nguồn năng lượng mới. Phút 48, Kobbie Mainoo, tài năng trẻ sinh năm 2005, đột phá vào vùng cấm trước khi tung cú sút đưa bóng chạm một hậu vệ áo vàng, đổi hướng, đi vào lưới. Tỷ số được cân bằng 2-2 cho MU.

Dàn cầu thủ trẻ của MU chỉ tạo được sức ép trong ít phút đầu hiệp hai. Trong khi đó, Cadiz lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn. Đại diện La Liga chỉ cần hai cơ hội để ghi thêm 2 bàn, lần lượt sau pha dứt điểm trong vùng cấm của Sobrino (57') và Alcaron (77').

Trận đấu khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về Cadiz. Man United sẽ có trận giao hữu thứ hai với Real Betis vào rạng sáng ngày 11/12 (giờ Hà Nội).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X