Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 2-1 Colombia (Bảng B Copa America 2021)

Zalo
Trận đấu Brazil vs Colombia đã có kết thúc vô cùng kịch tính. Đội khách vươn lên từ phút thứ 10 nhưng 2 bàn thắng ở những phút cuối giúp Brazil ngược dòng một cách đầy chật vật.

Trận đấu Brazil vs Colombia đã có kết thúc vô cùng kịch tính. Đội khách vươn lên từ phút thứ 10 nhưng 2 bàn thắng ở những phút cuối giúp Brazil ngược dòng một cách đầy chật vật.


 

Bàn thắng Brazil vs Colombia

Brazil: Firmino (78'); Casemiro (90'+10')
Colombia: Diaz (10')
 
Phút 78, Brazil tấn công như những gì họ thể hiện trước đó: Bế tắc và vô vọng. Neymar ngoặt bóng vào trung lộ rồi thực hiện đường chuyền có vẻ không nguy hiểm. Nhưng bóng đập người trọng tài Nestor Pitana rơi đến chân Lucas Paqueta. Ông Pitana ban đầu định thổi còi dừng bóng nhưng quan sát thấy Paqueta chuyền cho Renan Lodi ở cánh trái, ông ra dấu cho trận đấu tiếp tục. Từ quả treo bóng của Lodi, Firmino đánh đầu đập đất, mang về bàn gỡ 1-1 cho Brazil.

Quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài vấp phải sự phản đối quyết liệt từ cầu thủ Colombia. Mất tới tám phút để ông Pitana giải thích và xoa dịu đội khách để trận đấu có thể tiếp tục. Một chiếc thẻ đỏ được rút ra cho thành viên ban huấn luyện Colombia để ổn định tình hình. Không quá nếu nói quyết định này đã cứu Brazil khỏi thất bại trên sân nhà đầu tiên sau bảy năm.

Đây là kết quả nghiệt ngã với Colombia bởi họ đã rất nỗ lực, làm mọi cách để bảo vệ lợi thế dẫn bàn có được từ đầu hiệp một. Trước sức mạnh của đối thủ, Colombia chọn lối chơi phòng ngự phản công và họ có điều kiện để làm điều đó khi Luis Diaz mở tỷ số bằng một pha tung người móc bóng đẳng cấp từ quả tạt của Juan Cuadrado. Toàn thắng ba trận, Brazil đã có chín điểm và chắc suất nhất bảng B dù họ còn một trận chưa đấu với Ecuador vào ngày 28/6.

 

Đội hình ra sân Brazil vs Colombia

Brazil: Weverton; Danilo, Thiago Silva, Marquinhos, Sandro (Lodi 62'); Richarlison (Barbosa 77'), Fred (Paqueta 68'), Casemiro, Everton Ribeiro (Firmino 46'); Neymar, Jesus (Everton 77')
Colombia: Ospina; Munoz, Sanchez, Mina, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz (Murillo 90'); Borre (Cuellar 64'), Zapata (Borja 64')


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X