Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Brazil 1-0 Chile (Tứ kết Copa America 2021)

Zalo
Brazil bảo toàn thắng lợi 1-0 trước Chile, dù chỉ còn 10 người trên sân trong trận tứ kết Copa America sáng 3/7 (giờ Hà Nội).


Brazil bảo toàn thắng lợi 1-0 trước Chile, dù chỉ còn 10 người trên sân trong trận tứ kết Copa America sáng 3/7 (giờ Hà Nội).


Pha lập công duy nhất của Lucas Paqueta ở phút 47 giúp Brazil giành vé vào bán kết. Điểm nhấn trận đấu là tấm thẻ đỏ của Gabriel Jesus sau pha phạm lỗi cao chân với Eugenio Mena ở phút 49. Brazil chơi thiếu người, nhưng hàng công của Chile bế tắc trong nỗ lực tìm bàn gỡ.

Chile chỉ xếp thứ 4 bảng A sau khi có màn trình diễn không mấy thuyết phục, trong khi đó Brazil thể hiện sức mạnh của ứng viên vô địch với ngôi đầu bảng B. Dù vậy, ở trận đấu mang tính loại trực tiếp, Chile đã gây nhiều khó khăn cho đội bóng áo vàng.

Chile chủ động chơi đội hình thấp để đối phó với hàng công giàu sức mạnh bên Brazil. Tuy vậy, đội bóng áo trắng lại tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên, sau cú dứt điểm quyết đoán của Vargas, buộc thủ thành Ederson trổ tài.

Firmino, Jesus và Neymar có hiệp đầu chơi bế tắc, khi không có nhiều khoảng trống để phối hợp. Phải tới những phút cuối, bộ ba cầu thủ này mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên, nhưng tiền đạo PSG chạm bóng thiếu chính xác.

Brazil có bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp hai. Lucas Paqueta tỏa sáng ngay khi vào sân với pha lập công ở phút 47, sau pha phối hợp với Neymar trong vùng cấm. Niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài lâu, khi Gabriel Jesus nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 49. Cầu thủ thuộc biên chế Man City có pha vào bóng cao chân, trúng mặt Eugenio Mena.

Chile có lợi thế hơn người nhưng không tạo được thế trận quá áp đảo. Đội bóng áo trắng một lần đưa được bóng vào lưới, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Những nỗ lực cá nhân của các chân sút Chile chưa đủ sức hạ gục Ederson.

Brazil có chiến thắng nhọc nhằn và giành quyền vào bán kết gặp Peru, đội bóng đã hạ Paraguay 4-3 trên chấm luân lưu 11m, sau khi hòa 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X