Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bournemouth 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)

Zalo
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Bournemouth - Chelsea, giao hữu) Chelsea chưa có lực lượng mạnh nhất cho trận giao hữu gặp Bournemouth nhưng vẫn có kết quả chấp nhận được.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 1-2 Chelsea (hiệp 1: 0-0)


Ghi bàn:
- Bournemouth: Marcondes 66'
- Chelsea: Broja 72', Ugbo 76'

HLV Thomas Tuchel vẫn chưa dùng được các cầu thủ dự EURO 2020 nên bên cạnh một vài thành viên đội 1, ông tung vào sân nhiều cầu thủ Chelsea dạng người thừa hoặc tài năng trẻ mùa tới không nhiều cơ hội đá chính.

Những Danny Drinkwater, Malang Sarr (trở về từ Porto) và Conor Gallager (trở về từ West Brom) không gây được đột biến nào trong hiệp 1 nhưng điều tương tự cũng có thể nói về Pulisic, Ziyech, Hudson-Odoi và Abraham. Sang hiệp 2, Chelsea thay tới 6 người và lúc này trận đấu mới bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn.
Video kết quả Bournemouth vs Chelsea clip giao hữu bóng đá hình ảnh
Ike Ugbo và Armando Borja ghi bàn giúp Chelsea thắng ngược 2-1
Hàng thủ đội khách thiếu tập trung khiến David Brooks có một thời cơ ghi bàn thuận lợi nhưng lại bỏ lỡ, trước khi Emiliano Marcondes mở tỷ số cho Bournemouth ở phút 66 từ một pha đánh đầu cận thành.

Tuy nhiên từ phút 72 đến 76, "The Blues" ghi nhanh 2 bàn: tuyển thủ 19 tuổi người Albania Armando Broja, một trong 6 dự bị vào sân hiệp 2, thực hiện một pha dứt điểm đơn giản để gỡ hòa. 4 phút sau dự bị Ike Ugbo đánh đầu trong khu 5m50 từ một quả phạt góc của Ross Barkley (trở về từ Aston Villa) để ấn định tỷ số, Ubo mùa trước đã ghi 16 bàn cho Cercle Brugge tại giải VĐQG Bỉ.

Những người bị lãng quên như Davide Zappacosta, Matt Miazga, Baba Rahman, Nathaniel Chalobah, Ruben Loftus-Cheek cũng đều được Tuchel tung ra sân để thể hiện mình, nhưng dự kiến trận sau Chelsea sẽ có lực lượng mạnh hơn cho trận giao hữu ngày 1/8 gặp Arsenal. 4 ngày sau họ sẽ đấu Tottenham trên sân nhà, trước  khi gặp Villarreal ở trận tranh Siêu cúp châu Âu ngày 11/8.


Đội hình xuất phát Bournemouth vs Chelsea


Bournemouth: Travers; Stacey, Ibsen Rossi, Kelly, Smith; Marcondes, Kilkenny; Brooks, Billing, Taylor; Solanke.

Chelsea: Kepa, Sterling, Baker, Sarr, Hudson-Odoi, Gallagher, Drinkwater, Alonso, Ziyech, Abraham, Pulisic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X