Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ibra vô duyên, AC Milan nhọc nhằn tìm lại cảm giác chiến thắng

Zalo
Ngoài pha bỏ lỡ trên chấm phạt đền, Ibrahimovic còn phung phí nhiều cơ hội ở màn đụng độ Bologna. Rất may là AC Milan vẫn giành trọn 3 điểm trong chuyến viếng thăm Renato DallAra.
Ngoài pha bỏ lỡ trên chấm phạt đền, Ibrahimovic còn phung phí nhiều cơ hội ở màn đụng độ Bologna. Rất may là AC Milan vẫn giành trọn 3 điểm trong chuyến viếng thăm Renato Dall'Ara.

Bàn thắng
Bologna: Poli (82')
Milan: Rebic (26'), Kessie (55'-pen)
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

AC Milan bước vào trận đấu này với tổn thất khá lớn về lực lượng khi mất cả Kjaer, Diaz và Calhanoglu. Mặc dù vậy, với bộ tứ tấn công Saelemaekers - Leao - Rebic - Ibrahimovic, Rossoneri vẫn tạo ra thế trận lấn lướt Bologna ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu được AC Milan ở phút 12 với cú sút phạt treo bóng rất khó chịu của Hernandez vào vòng cấm. Sau khi chạm tay thủ thành Skorupski, bóng đã tìm đến xà ngang khung thành Bologna.
Video Kết quả Bologna vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
AC Milan nhọc nhằn tìm lại niềm vui chiến thắng

Trước hàng thủ thi đấu thiếu tập trung của Bologna, Ibrahimovic đã có khá nhiều cơ hội để mở tỉ số nhưng anh lại tỏ ra khá vô duyên. Ở phút 23, chân sút người Thụy Điển đã có 2 cú dứt điểm thoải mái trong thế đối mặt thủ thành Skorupski nhưng đều thất bại.

Chỉ 1 phút sau đó, AC Milan đã được hưởng phạt đền sau tình huống Leao bị Mitchell Dijk kéo ngã trong vòng cấm. Zlatan Ibrahimovic là người nhận trọng trách đá phạt đền. Chỉ có điều trước cơ hội rất ngon ăn này, lão tướng người Thụy Điển lại không thể đánh bại thủ thành Skorupski. Rất may là ở tình huống đá bồi sau đó, Ante Rebic đã dứt điểm thành công đưa Milan vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau khi bị dẫn bàn, Bologna buộc phải vùng lên tấn công. Trong thế trận đó, AC Milan đã tạo ra một số cơ hội nhưng Ibrahimovic vẫn vô duyên với mành lưới của Skorupski. Về phần mình, Milan cũng may mắn tránh bàn thua ở phút 39 nhờ phản xạ ấn tượng của Donnarumma trong thế đối mặt tiền vệ Dominguez.
Video Kết quả Bologna vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Ibra không thể đánh bại thủ thành Skorupski trên chấm phạt đền

Với lợi thế 1 bàn sau 45 phút đầu tiên, AC Milan đã chủ động chơi tấn công ở đầu hiệp 2 để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút 54, đội bóng của HLV Pioli tiếp tục được hưởng 1 quả phạt đền do trọng tài xác định hậu vệ tân binh Adama Soumaoro của Bologna đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Lần này, Franck Kessie là người lĩnh trọng trách đá phạt đền và anh đã dễ dàng hạ gục Skorupski nhân đôi cách biệt cho Milan.

Sau khi nhận bàn thua thứ 2, Bologna vùng lên tấn công mạnh mẽ. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả 2 đội. Nhưng đây là trận đấu mà 2 thủ thành đều chơi xuất sắc.

Phải tới phút 81, Bologna mới gỡ lại 1 bàn nhờ công của Andrea Poli. Nhưng từng đó là không đủ để thầy trò Mihajlovic giật lại 1 điểm từ tay AC Milan. Với chiến thắng này, Rossoneri đã xây chắc ngôi đầu bảng, đồng thời gia tăng khoảng cách với Inter Milan lên 5 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BOLOGNA: Skorupski; Tomiyasu, Soumaoro, Danilo, Dijks (Palacio  79'), Schouten (Poli 79'), Dominguez (Svanberg 67'); Orsolini (Olsen 67'), Soriano, Sansone (Vignato 67'); Barrow.

AC MILAN: Donnarumma; Calabria, Tomori, Romagnoli, Theo Hernandez; Kessie, Tonali (Bennacer 62'); Saelemaekers, Leao (Mandzukic 73'), Rebic (Krunic 62'); Ibrahimovic.


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X