Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Sao MU lập công đưa Uruguay vào tứ kết Copa America 2021

Zalo
Màn thư hùng giữa Bolivia vs Uruguay trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Copa America 2021 chứng kiến thắng lợi đầu tiên của các cầu thủ Uruguay, qua đó giúp họ chắc chắn có tấm vé vào vòng tứ kết.


Màn thư hùng giữa Bolivia vs Uruguay trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Copa America 2021 chứng kiến thắng lợi đầu tiên của các cầu thủ Uruguay, qua đó giúp họ chắc chắn có tấm vé vào vòng tứ kết.

 

Bàn thắng Bolivia vs Uruguay (0-2)

Uruguay: Lampe (40', phản lưới), Cavani (79')

Kể từ thời điểm bóng đá quốc tế tại Nam Mỹ trở lại sau 9 tháng gián đoạn hồi tháng 6 vừa qua, Uruguay khiến NHM cảm thấy ngao ngán với màn trình diễn của họ, khi trải qua mạch 4 trận đấu liên tiếp chỉ hòa và thua tại vòng loại World Cup 2022 cũng như vòng bảng Copa America.

Đêm qua, chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu nhất khu vực Nam Mỹ, Bolivia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Copa America, các cầu thủ Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ hết sức tệ hại. Được đánh giá cao hơn, ra sân với những ngôi sao hàng đầu như Luis Suarez, Edinson Cavani, Fede Vaverde, Jose Gimenez... Uruguay nhanh chóng chiếm ưu thế về quyền kiểm soát bóng và gây không ít sóng gió lên khung thành của Bolivia.

Tuy nhiên, giống như những trận đấu trước, việc thiếu đi một tiền vệ sáng tạo ở giữa sân khiến các miếng tấn công của Uruguay rất rời rạc, thiếu sự kết dính. Bộ đôi tiền đạo Suarez và Cavani luô bọ rơi vào tình trạng đói bóng, không có sự gắn kết với nhau.

Trong thế trận bế tắc, Uruguay lại được thần may mắn mỉm cười. Phút 40, hậu vệ Quinteros trong nỗ lực phá bóng giải nguy từ tình huống tổ chức tấn công của Uruguay đã vô tình đưa bóng đập chân người đồng đội là thủ thành Lampe và đi thẳng vào lưới nhà.

Kịch bản ở hiệp thi đấu thứ 2 cũng không có gì thay đổi. Bolivia dù để thua nhưng thực lực quá yếu để có thể tổ chức tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, Uruguay cũng cho thấy sự bế tắc của mình trong phần lớn thời gian thi đấu. Và cũng giống như trong hiệp thi đấu đầu tiên, phải tới những phút cuối hiệp 2 bàn thắng mới đến với Uruguay sau rất nhiều nỗ lực.

Phút 79, Facundo Torres chỉ mất 6 phút sau khi vào sân thay người đã thực hiện đường kiến tạo rất thuận lợi để Edinson Cavani dứt điểm cận thành ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Uruguay. Thắng lợi này giúp đoàn quân HLV Oscar Tabarez chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình, đồng thời tìm kiếm được thắng lợi đầu tiên tại Copa America, tạm thời vươn lên thứ 3 trên BXH với 4 điểm và đã có tấm vé vào tứ kết.
 

Đội hình thi đấu Bolivia vs Uruguay

Bolivia: Lampe; Saavedra, Quinteros, Jusino, Fernandez, Justiniano, Chura, Vaca, Villarroel, Carlos Arce, Ramallo
Uruguay: Muslera, Vina, Gimenez, Godin, Nandez, De la Cruz, Vecino, Valverde, Arrascaeta, Suarez, Cavani

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X