Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bolivia 0-4 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)

Zalo
Brazil đã không khó khăn thể hiện đẳng cấp vượt trội trong tấn công.

Kết quả chung cuộc Bolivia vs Brazil (0-4)

Ghi bàn: Paqueta 24', Richarlison 45' 90'+1, Guimaraes 66'

Đây chỉ còn là một trận đấu thủ tục do Brazil đã chắc vé đi tiếp từ lâu còn Bolivia đã hết hy vọng playoff sau 3 trận thua liên tiếp và rơi xuống thứ 9. Do đó Brazil xuất trận với lực lượng B, cựu binh Dani Alves cùng với Alex Telles được dùng ở 2 cánh trong khi Guimaraes, Antony và Paqueta được sử dụng.

Đội khách chơi khá thảnh thơi trong những phút đầu nhưng một pha xử lý của Marquinhos suýt dẫn đến bàn thua ở phút 20. Nhưng 4 phút sau họ đã vượt lên, Bruno Guimaraes ở trung lộ có pha đột phá trước khi chọc khe đẹp mắt để Antony dễ dàng hạ Cordona ở pha đối mặt. Bolivia vẫn có cơ hội trong hiệp 1 với tình huống sút phạt của Villarroel ở phút 44 suýt làm bất ngờ Alisson, nhưng 1 phút sau họ lại thủng lưới khi Antony căng ngang dễ dàng cho Richarlison ghi bàn.

Sang hiệp 2 Brazil chủ quan và để mất bóng quá nhiều dẫn tới một loạt thời cơ cho Bolivia, nhưng một cú đánh đầu căng của Moreno bị Alisson cản phá và tới phút 53 thủ môn của Liverpool bị lỡ đà trước một cú sút bị đổi hướng của Ramiro Vaca nhưng vẫn kịp giơ tay trái lên cản bóng. Nhưng một lần nữa Bolivia lại thủng lưới sau những pha bỏ lỡ, phút 66 Paqueta cướp bóng bên phần sân Bolivia trước khi dọn cỗ cho Guimarares, ngôi sao của Newcastle lập tức tận dụng với cú bắt vô-lê rất căng.

Dự bị Gabriel Martinelli được vào sân và anh đã bỏ lỡ tới 2 cơ hội đối mặt Cordona trong vòng 3 phút, và ngay sau cơ hội thứ hai đến lượt Bolivia bỏ lỡ với pha đá chệch cột dọc của Ramiro Vaca ở vị trí thuận lợi. Cuối trận Brazil có thêm bàn thắng nữa, Guimaraes thoát người rất hay sát đường biên ngang để trả bóng ra và dù Rodrygo bị thủ môn cản phá, Richarlison đã có mặt để đệm cận thành ấn định chiến thắng 4-0.


Đội hình xuất phát Bolivia vs Brazil


Bolivia: Riben Cordano; Jairo Quinteros, Gabriel Villamil, Jose Carrasco, Jose Sagredo, Roberto Fernandez; Jeyon Chura, Moises Villarroel, Henry Vaca, Jose Herrera; Marcelo Moreno.

Brazil: Alisson; Dani Alves, Eder Militao, Marquinhos, Alex Telles; Fabinho, Bruno Guimaraes; Antony, Philippe Coutinho, Lucas Paqueta; Richarlison.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X