Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thắng dễ Bielefeld, Bayern Munich chạm một tay tới "Chiếc đĩa bạc" thứ 10 liên tiếp

Zalo
Đánh bại Bielefeld ở vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich đã tái lập khoảng cách 9 điểm với Dortmund. Do mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa nên thầy trò Nagelsmann đã tiến rất gần chức vô địch.

Kết quả chung cuộc Bielefeld vs Bayern Munich

Ghi bàn: Laursen (phản lưới 10'), Gnabry (45'+7), Musiala (84')

Ở loạt trận sớm vòng 30 Bundesliga, Dortmund đã hủy diệt Wolfsburg với tỉ số 6-1, qua đó rút ngắn khoảng cách với Bayern Munich xuống còn 6 điểm. Nhưng rất nhanh chóng, Hùm xám đã tái lập khoảng cách 9 điểm với chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trên sân của Arminia Bielefeld.

Bayern Munich bước vào trận đấu này với tâm lý khá nặng nề bởi giữa tuần qua, họ đã bị Villarreal loại ở vòng tứ kết Champions League. Trước đối thủ đang rất cần điểm để trụ hạng như Bielefeld, HLV Nagelsmann tỏ ra khá thận trọng. Điều đó thể hiện rõ trong đội hình xuất phát khi Hùm xám sử dụng nhiều trụ cột như Neuer, Davies, Upamecano, Goretzka, Kimmich, Muller, Gnabry hay Lewandowski.
Video Kết quả Bielefeld vs Bayern Munich VĐQG Đức hôm nay hình ảnh
Bayern Munich tái lập khoảng cách 9 điểm với Dortmund

Với đẳng cấp vượt trội, Bayern Munich dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo sau tiếng còi khai cuộc. Ưu thế của Hùm xám đã nhanh chóng được cụ thể hóa với bàn mở tỉ số ở phút thứ 10. Từ đường chuyền dài tinh tế của Kimmich, Davies đã đánh đầu chuyền bóng dọn cỗ cho Lewandowski. Trong nỗ lực lui về ngăn cản, hậu vệ Jacob Laursen đã lóng ngóng đá phản lưới nhà. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định không có lỗi việt vị nên đây là bàn thắng hợp lệ của Hùm xám.

Sau bàn thắng mở tỉ số, Bayern Munich vẫn duy trì áp lực lớn lên khung thành của Bielefeld. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ortega, Goretzka đã nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 17.

Trong 45 phút đầu tiên, Bayern Munich áp đảo với tỉ lệ kiểm soát bóng lên tới 68%. Hùm xám đã có tới 11 lần bắn phá khung thành của Bielefeld. Trong khi đó, Bielefeld chỉ có vỏn vẹn 1 lần dứt điểm trúng đích. Ở phút 43, đội chủ nhà đã đưa bóng vào lưới của Bayern Munich nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Okagawa.

Không những không thể gỡ hòa, Bielefeld còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp 1. Tiền vệ Kimmich tiếp tục gây ấn tượng với đường chuyền dài đặt Serge Gnabry vào thế đối mặt thủ thành Ortega. Với cú dứt điểm 1 chạm gọn gàng, Gnabry đã giúp Bayern Munich kết thúc hiệp 1 với chiến thắng 2-0.

Với lợi thế 2 bàn, Bayern Munich bước vào hiệp 2 với thế trận ung dung. Hùm xám vẫn áp đảo về tỉ lệ kiểm soát bóng, trong khi Bielefeld không thể vùng lên dù cần điểm để trụ hạng. Trong thế trận như vậy, hiệp 2 trôi qua khá nhanh.

Ở giữa hiệp 2, HLV Nagelsmann đã tăng cường hàng công với sự góp mặt của Leroy Sane và tài năng trẻ Musiala. Với những nhân tố mới, Bayern Munich đã tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Orteta. Kết quả, ở phút 84, từ tình huống tấn công chớp nhoáng, Robert Lewandowski đã chuyền bóng thuận lợi để Jamal Musiala dứt điểm cận thành ấn định chiến thắng 3-0 cho Bayern Munich.

Với chiến thắng này, Bayern Munich đã tái lập khoảng cách 9 điểm so với Dortmund. Do Bundesliga chỉ còn lại 4 vòng đấu nên Hùm xám chỉ cần giành thêm 4 điểm nữa để chính thức lên ngôi vô địch.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU Bielefeld vs Bayern Munich


BIELEFELD: Ortega, Ramos, Pieper, Nilsson, Laursen (Bello 39'), Prietl, Kunze (Vasiliadis 45+4'), Wimmer, Schopf (Castro 74'), Okugawa, Serra (Hack 74').

BAYERN MUNICH:
Neuer, Davies, Upamecano, Nianzou (Stanisic 46'), Pavard, Goretzka, Kimmich, Gnabry (Vidovic 89'), Muller (Musiala 61'), Sabitzer (Sane 61'), Lewandowski (Choupo-Moting 89').


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X