Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Bỉ 1-4 Hà Lan (UEFA Nations League 2022/23)

Zalo
ĐT Bỉ đã vấp phải sức mạnh khó ngăn cản của hàng công ĐT Hà Lan, đặc biệt là trong hiệp 2.

Kết quả chung cuộc Bỉ vs Hà Lan (1-4)

Ghi bàn: Batshuayi (90+3') - Bergwijn (40'), Depay (51', 65'), Dumfries (61')

Tung vào sân đội hình rất mạnh với Lukaku lĩnh xướng hàng công, ĐT Bỉ tỏ rõ ý đồ chơi phủ đầu trước Hà Lan. Thế nhưng, sự chắc chắn của hàng phòng ngự đã giúp Hà Lan đứng vững ở những phút đầu trận. Không những vậy, Bỉ còn gặp thiệt hại lớn khi Lukaku dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Sự thay người bất đắc dĩ ngay phút thứ 27 khiến Bỉ không còn duy trì được thế trận lấn lướt như thời gian đầu hiệp đấu. Thậm chí, tới phút 40, từ đường chuyền của De Jong, Bergwijn đã bất ngờ mở tỷ số cho Hà Lan. Thế trận giằng co tiếp diễn trong phần còn lại của hiệp đấu và 1-0 nghiêng về Hà Lan là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hà Lan lập tức có bàn thắng thứ 2 và người lập công là Memphis Depay. Hưng phấn sau bàn thắng, Hà Lan nâng tỷ số lên 3-0 chỉ 10 phút sau đó khi Dumfries điền tên mình lên bảng tỷ số. Chưa dừng lại ở đó, Depay đã hoàn tất cú đúp bàn thắng ở phút 65, trước khi tiền đạo Barshuayi có bàn danh dự cho Bỉ ở phút bù giờ thứ 3.

Thất bại với tỷ số 1-4 trước Hà Lan, Bỉ đã lộ rõ điểm yếu hàng thủ và đây sẽ là cơn đau đầu không hề nhẹ dành cho HLV Roberto Martinez ở chiến dịch UEFA Nations League năm nay.
 

Đội hình xuất phát Bỉ vs Hà Lan


Bỉ: Mignolet, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Meunier, De Bruyne, Witsel, Castagne, Hazard, Vanaken, Lukaku.

Hà Lan: Cillessen, Blind, Ake, Van Dijk, Dumfries, Timber, Klaassen, De Jong, Berghuis, Depay, Bergwijn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X