Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

De Bruyne mắc sai sót, Bỉ thua đau trước thềm World Cup 2022

Zalo
Đêm 18/11 (giờ Hà Nội), Bỉ để thua Ai Cập 1-2 trong trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup tại Kuwait.

Phút 33, khi tỷ số đang là 0-0, Kevin De Bruyne để bóng trôi khỏi chân ngay trước vùng cấm. Mostafa Mohamed chớp cơ hội dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, không cho Thibaut Courtois cơ hội cản phá.

Sau khi có lợi thế, Ai Cập tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự số đông và chờ cơ hội phản công bằng những đường chuyền hướng đến vị trí của Trezeguet.

Phút 46, tỷ số đã được nhân đôi cho nhà đương kim á quân châu Phi. Mohamed Salah chuyền điểm rơi chuẩn xác để Trezeguet thoát xuống, buộc Courtois vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Tuyển Bỉ gặp khó trước hàng phòng ngự kỷ luật của Ai Cập và phải chờ đến phút 76 mới có bàn rút ngắn tỷ số. Từ đường căng ngang bên cánh trái của Yannick Carrasco, Lois Openda ghi tên lên bảng điện tử bằng một pha đệm tung nóc lưới.

Trong phần còn lại của trận đấu, đội tuyển đứng hạng 2 thế giới không tạo ra thêm cơ hội nào đáng kể, thậm chí còn suýt thủng lưới lần thứ 3 sau pha đặt lòng kỹ thuật của Salah ở phút 87.

Trận đấu trên sân Jaber Al Ahmad khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Ai Cập. De Bruyne cùng đồng đội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào chiến dịch tại bảng F, World Cup 2022 bằng màn so tài với tuyển Canada vào ngày 24/11.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X