Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Vắng Ronaldo, Juventus chia điểm thất vọng với tân binh

Zalo
Trong ngày mà Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký, Juventus đã gặp vấn đề trên hàng công và chỉ có được kết quả hòa thất vọng trước tân binh Benevento.
Trong ngày mà Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký, Juventus đã gặp vấn đề trên hàng công và chỉ có được kết quả hòa thất vọng trước tân binh Benevento.
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

BÀN THẮNG

Benevento: Letizia (45'+3)
Juventus: Morata (21')
Thẻ đỏ: Morata (Juventus, 90'+7)

Do cày ải khá nhiều ở mùa giải này nên Cristiano Ronaldo đã được HLV Pirlo cho nghỉ ở trận đấu với Benevento. Kết quả, Juventus đã trải qua 90 phút bế tắc và chỉ có được 1 điểm.
Video Kết quả Benevento vs Juventus clip Serie A 2020 hình ảnh
Đội hình xuất phát của Juventus

Paulo Dybala là người đã được HLV Pirlo trao cơ hội đá chính thay Ronaldo ở trận đấu này. Tiền đạo người Argentina sát cánh bên Morata trên hàng công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng đầu tiên ở Serie A mùa này. Hỗ trợ phía sau là bộ tứ tiền vệ Chiesa, Arthur, Rabiot và Ramsey.

Đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân HLV Andrea Pirlo khi ông gặp lại Filippo Inzaghi, người đồng đội cũ trong màu áo AC Milan. Benevento của Inzaghi là 1 trong những đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tại Serie A sau 8 vòng đấu. Tiếp đón Juventus, Benevento áp dụng đấu pháp khá cởi mở sau tiếng còi khai cuộc và họ sớm phải nhận bàn thua.

Ở phút 21, từ tình huống lên bóng nhanh, Federico Chiesa đã thực hiện đường chuyền rất tinh tế cho Alvaro Morata. Chỉ với một động tác ngoặt bóng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã tung ra cú sút hiểm hóc vào góc xa mở tỉ số cho Juventus.
Video Kết quả Benevento vs Juventus clip Serie A 2020 hình ảnh
Juventus gây thất vọng khi bị tân binh Benevento cầm hòa

Bàn thua sớm đã đẩy Benevento tới nguy cơ vỡ trận bởi sau đó, Juventus vùng lên tấn công dữ dội và có nhiều cơ hội ăn bàn. Phút 26, các Nhà ĐKVĐ đã có màn phối hợp rất đẹp mắt nhưng Paulo Dybala ở vị trí thuận lợi lại dứt điểm đưa bóng chệch khung thành Benevento.

Bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhân đôi cách biệt, Juventus đã bị Benevento ép ngược trở lại ở thời điểm cuối hiệp 1. Nhờ phản xạ ấn tượng của thủ thành Szczesny, Lão bà đã thoát thua trước cú dứt điểm trong thế rất trống trả của Schiattarella trong vòng cấm ở phút bù giờ.

Nhưng điều gì đến vẫn phải đến! Ngay ở tình huống đá phạt góc sau đó của Benevento, hàng thủ của Juventus đã thi đấu thiếu tập trung, để Gaetano Letizia dễ dàng thực hiện cú sút. Bóng đi không căng nhưng đủ hiểm để khiến Szczesny không thể ngăn cản.
Video Kết quả Benevento vs Juventus clip Serie A 2020 hình ảnh
Morata là cầu thủ ghi bàn cho Juventus

Không chấp nhận kết quả hòa, Juventus vùng lên gây sức ép lớn ở hiệp 2. Cũng bởi vậy mà hàng thủ đội khách để lộ khá nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Phút 48, từ tình huống phản công của Benevento, Riccardo Improta đã tung cú dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Szczesny trong gang tấc.

Ở mặt trận tấn công, Juventus tỏ ra khá bế tắc vì thiếu tính đột biến. Khi có cơ hội, các Nhà ĐKVĐ lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tình huống đáng kể nhất là cú đưa bóng vào như dọn cỗ của Chiesa nhưng Morata lại đánh đầu đưa bóng đi chệch cột ở cự ly gần ở phút 52.
Video Kết quả Benevento vs Juventus clip Serie A 2020 hình ảnh
Song chính Morata lại phải nhận thẻ đỏ vào cuối trận

Trong thế trận bế tắc, HLV Pirlo buộc phải tung Bentancur, Kulusevski và Bernardeschi vào sân nhưng Juventus không tạo ra sự khác biệt quá lớn. Lão bà kiểm soát bóng với tỷ lệ 64% nhưng không tạo ra những cơ hội rõ rệt. Sự ức chế về tâm lý đã khiến Morata có màn xô xát với cầu thủ của Benevento. Kết quả, trước khi rời sân, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ. Đây cũng là cái kết buồn của Juventus trong chuyến viếng thăm Ciro Vigorito.

Đây đã là trận hòa thứ 5 của Juventus sau 9 vòng mở màn Serie A. Với 17 điểm, thầy trò Pirlo tạm đứng thứ 4 trên BXH nhưng nhiều khả năng sẽ bị đội đầu bảng AC Milan gia tăng cách biệt.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X