Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

"Giải mã" tân binh, AC Milan lấy lại ngôi đầu Serie A

Zalo
Chỉ vài giờ sau khi Inter Milan tạm thời vượt lên, AC Milan đã đòi lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trên sân của Benevento.
Chỉ vài giờ sau khi Inter Milan tạm thời vượt lên, AC Milan đã đòi lại ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-0 trên sân của Benevento.

BÀN THẮNG
Milan: Kessie (pen 15'), Leao (49')
Thẻ đỏ: Tonali (Milan, 33')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Cuộc đua vô địch Serie A đang trở nên vô cùng hấp dẫn khi 2 đội bóng thành Milan đều thể hiện phong độ rất cao. Ở vòng đấu này, Inter Milan có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Crotone, nhưng AC Milan vẫn ngự trị ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Benevento 2-0 trên sân khách.
Video Kết quả Benevento vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Kessie mở tỷ số trên chấm 11m

Làm khách của Benevento, AC Milan vẫn chưa có sự phục vụ của lão tướng Ibrahimovic. HLV Pioli sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Leao đá tiền đạo mũi nhọn. Hỗ trợ cho tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha là bộ ba Diaz - Calhanoglu - Rebic. Cặp tiền vệ trung tâm của Rossoneri ở trận đấu này là sự kết hợp của Kessie với Tonali.

Với tinh thần đang thăng hoa, AC Milan tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Brahim Diaz đã cảnh báo Benevento bằng một cú sút xa rất căng ở phút thứ 3, nhưng bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Trong thế trận áp đảo của đội khách, hàng thủ Benevento đã thi đấu lúng túng khiến họ chịu quả phạt đền ở phút 14.

Đó là tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Benevento, tạo điều kiện cho Rebic băng lên cướp bóng và bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền vì có góc quan sát tốt. Trên chấm 11m, Kessie đã không mắc sai lầm để mở tỉ số cho AC Milan.
Video Kết quả Benevento vs AC Milan clip Serie A 2021 hình ảnh
Leao ấn định kết quả 2-0

Chịu bàn thua sớm, Benevento cố gắng chắt chiu những cơ hội phản công. Phút 20, đội chủ nhà suýt có bàn gỡ hòa khi tiền đạo Roberto Insigne dứt điểm đưa bóng đập cột dọc của AC Milan. Đến phút 32, AC Milan phải chơi thiếu người vì tiền vệ Tonali bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày với một cầu thủ Benevento.

HLV Pioli lập tức có sự điều chỉnh nhân sự khi đưa Rade Krunic vào thay Brahim Diaz để tăng cường chất thép ở tuyến giữa. AC Milan lúc này không còn tấn công ồ ạt mà chấp nhận nhường sân để chơi phòng ngự, phản công. Trong thế trận chắc chắn mà Rossoneri tạo ra, Benevento đã không có nhiều cơ hội để dứt điểm dù cầm nhiều bóng hơn trong khoảng thơi gian còn lại của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, AC Milan có bàn thắng nhân đôi cách biệt từ rất sớm. Từ một pha phản công nhanh, Rebic tỉa bóng cho Leao băng xuống bên cánh trái, tiền đạo người Bồ Đào Nha dứt điểm kỹ thuật dù đã bị thủ môn và hậu vệ Benevento khép góc. 2-0 cho AC Milan!

Lúc này, Benevento buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 60, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau khi Rade Krunic phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gianluca Caprari đã đánh lừa được Donnarumma nhưng cú sút của anh lại đưa bóng ra ngoài khung thành. Đó cũng là cơ hội tốt nhất mà Benevento có được ở trận đấu này. Trong khoảng thời gian còn lại, AC Milan tập trung phòng thủ kín kẽ để bảo toàn thắng lợi 2-0.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X