Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Bayern Munich hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga 2022/23

Zalo
Sai lầm của trung vệ đắt giá Matthijs de Ligt đã khiến Bayern Munich đánh rơi 2 điểm ở phút bù giờ trong màn tiếp đón Stuttgart.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Stuttgart (2-2)

Ghi bàn: Mathys Tel 36', Musiala 60' - Fuhrich 57', Guirassy (Pen) 90+2'

HLV Julian Nagelsmann quyết định để các trụ cột Sadio Mane, Leroy Sane, Lucas Hernandez, Benjamin Pavard trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận gặp Barcelona ở Cúp C1 vào giữa tuần sau. Bayern Munich không ào lên tấn công như thường lệ. Phải đến phút 18, “Hùm xám” mới có tình huống đáng chú ý khi Kimmich sút phạt đi sát sạt xà ngang khung thành Stuttgart.

Phút 30, thủ môn Muller cứu thua cho Stuttgart khi cản phá hai cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Mathys Tel và Gnabry bên phía Bayern Munich. Nhưng rồi điều gì đến cùng phải đến, phút 36, Kimmich chuyền dài như đặt để Davies thực hiện pha qua người trước khi căng ngang "dọn cỗ" cho Mathys Tel dứt điểm tung lưới đội khách. Bàn thắng này giúp tiền đạo người Pháp lập kỷ lục trở thành cầu thủ Bayern trẻ tuổi nhất lịch sử ghi bàn ở Bundesliga. Thời điểm sút tung lưới Stuttgart, Tel mới 17 tuổi và 136 ngày.

Đầu hiệp 2, Guirassy đưa được bóng vào lưới Bayern Munich nhưng bàn thắng không được công nhận vì Fuhrich đã kéo áo Kimmich trước đó. Stuttgart không phải nuối tiếc quá lâu bởi chỉ ít phút sau khi khước từ bàn thắng, Fuhrich đã gỡ hòa cho đội khách bằng cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Neuer.

Niềm vui dành cho Stuttgart cũng không kéo dài được lâu. Chỉ 3 phút sau khi bị gỡ hòa, Musiala xử lý kỹ thuật trước khi dứt điểm cứa lòng làm bó tay thủ môn Muller tái lập thế dẫn bàn cho Bayern Munich. Đến phút 74, xà ngang cứu thua cho "Hùm xám" sau cú dứt điểm hiểm hóc của Guirassy bên phía Stuttgart.

Kịch tính đẩy lên cao trào ở phút 89, trọng tài sua khi tham khảo VAR đã xác định De Ligt phạm lỗi với Guirassy trong vòng cấm và cho Stuttgart hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Guirassy dứt điểm lạnh lùng khiến thủ môn Neuer chỉ biết đứng chôn chân, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Stuttgart.

Đội hình xuất phát Bayern Munich vs Stuttgart

  • Bayern Munich: Neuer, Mazraoui, De Ligt, Upamecano, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Muller, Musiala, Tel
  • Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Ito, Silas, Endo, Karazor, Ahamada, Sosa, Guirassy, Tomas

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X