Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

Đại thắng Hoffenheim, Bayern Munich tặng quà to cho HLV Nagelsmann

Zalo
Trận đấu giữa Bayern vs Hoffenheim đã kết thúc với chiến thắng tương đối dễ dàng dành cho Hùm xám xứ Bavaria trong ngày HLV trưởng Julen Nagelsmann không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò do đang phải tự cách ly vì dương tính với Covid-19.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Hoffenheim (4-0)

Ghi bàn: Gnabry (16'), Lewandowski (30'), Choupo-Moting (82'), Coman (87')

Trước vòng 9 Bundesliga, Bayern Munich dẫn đầu BXH với 19 điểm, hơn 1 điểm so với Dortmund. Để bảo vệ ngôi đầu bảng trong cuộc đua với Dortmund, Hùm xám cần đánh bại Hoffenheim.

So với trận thắng Benfica 4-0 cách đây ít ngày ở Champions League, Bayern Munich đã có một số điều chỉnh trên hàng công nhưng Robert Lewandowski vẫn được ưu tiên sử dụng. Đây là cơ hội để tiền đạo người Ba Lan tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga với Erling Haaland.
Bayern Munich vs Hoffenheim
 

Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Bayern Munich nhanh chóng tạo ra thế trận áp đặt sau tiếng còi khai cuộc. Và cũng chỉ mất 16 phút, nhà ĐKVĐ nước Đức đã mở tỉ số sau hàng loạt pha phối hợp như đá tập. Serge Gnabry là người đã tung cú dứt điểm ở góc hẹp đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước.

Sau bàn mở tỉ số, Bayern Munich vẫn chiếm lĩnh thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng 59%. Hoffenheim buộc phải kéo thấp đội hình chơi phòng ngự nhưng đội bóng này không thể tránh khỏi bàn thua thứ 2 ở phút 30 trước đẳng cấp của Robert Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đã thực hiện cú sút xa đẹp mắt khiến thủ thành Baumann dù đã bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua cho Hoffenheim.
Bayern
Lewandowski đã vượt lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Bundesliga với 10 bàn

Đáng chú ý, đây là bàn thắng thứ 10 của Lewandowski ở Bundesliga mùa này. Tiền đạo người Ba Lan đã vượt qua Erling Haaland (9 bàn), vươn lên dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở giải đấu số 1 nước Đức.

Cách biệt 2 bàn sau 45 phút đầu tiên mang lại lợi thế lớn cho Bayern Munich khi bước vào hiệp 2. Thay vì tấn công ào ạt, Hùm xám chủ động cầm bóng để giữ sức. Dù vậy, Hoffenheim không thể tạo nên sự phản kháng mạnh mẽ về phía khung thành của Neuer. Trong cả hiệp 2, đội khách chỉ 2 lần dứt điểm trúng đích.

Trong thế trận nhàn nhã ở hiệp 2, Bayern Munich đã chủ động rút Hernandez, Sabitzer, Gnabry, Musiala và Muller khỏi sân. Mặc dù vậy, ở thời điểm cuối trận, Hùm xám vẫn tạo ra áp lực lớn và ghi thêm 2 bàn thắng nữa.

Phút 82, từ tình huống đá phạt góc, hàng thủ của Hoffenheim phá bóng không tốt và Choupo-Moting đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Bayern Munich. Tới phút 87, 1 cầu thủ vào sân thay người khác của Bayern, Kingsley Coman đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Bayern Munich.
Bayern
Coman ấn định chiến thắng 4-0 cho Bayern Munich

Tiền đạo Lewandowski đã bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn khác ở phút 88. Chung cuộc, Bayern Munich giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Kết quả này đã giúp Hùm xám xây chắc ngôi đầu bảng với 22 điểm, hơn 1 điểm so với Dortmund, đội bóng đã thắng Bielefeld 3-1 ở trận cùng giờ.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU BAYERN MUNICH VS HOFFENHEIM


BAYERN MUNICH: Neuer, Pavard, Upamecano, Hernandez (Sule 46'), Richards, Kimmich, Sabitzer (Tolisso 77'), Gnabry (Sane 77'), Muller (Choupo-Moting 65'), Musiala (Coman 70'), Lewandowski.

HOFFENHEIM: Baumann, Posch, Grillitsch, Richards, Akpoguma (Rutter 26'), Samassekou (Rudy 57'), Geiger (Stiller 83'), Raum, Bebou (Adamyan 84'), Larsen (Skov 57'), Kramaric.

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

VIDEO: Bernardo Silva: Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!

VIDEO: Bernardo Silva: "Những người tập gym là những người không biết dùng chân chơi bóng!"

Trên Sky Sports mới đây có đoạn phỏng vấn đầy vui vẻ giữa hai ngôi sao của Man City là Ruben Dias và Bernardo Silva. Ở đây tiền vệ Silva đã gây tranh cãi khi cho rằng những ai không tập gym là những người không biết chơi bóng bằng chân. Nhưng thực ra đây chỉ là câu nói đùa vui của ngôi sao người Bồ Đào Nha mà thôi.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt ngay sau trận đấu với Nga

Sáng 6/9, ĐT Việt Nam tập luyện với quân số 13 cầu thủ, gồm 13 cầu thủ và 3 thủ môn. Đây là nhóm cầu thủ không ra sân hoặc thi đấu ít trong thất bại 0-3 trước Nga tối 5/9. Các cầu thủ còn lại không góp mặt tại buổi tập.

top-arrow
X