Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Hattrick của Lewandowski giúp Bayern thắng "5 sao"

Zalo
Trận Bayern vs Hertha Berlin trở thành sân khấu riêng của một mình siêu sao Robert Lewandowski khi anh không những lập một hatr-trick mà còn tạo thêm nhiều cột mốc khác trong sự nghiệp.

Ghi bàn Bayern 5-0 Hertha Berlin

Bayern: Muller (6'), Lewandowski (35', 70', 84'), Musiala (49')



Ở vòng 3 Bundesliga, Bayern Munich được chơi trên sân nhà, tiếp đón đối thủ là Hertha Berlin. Toàn thắng cả 3 lần ra sân gần nhất, trong đó có thắng lợi hủy diệt 12-0 trước Bremer tại cúp Quốc gia Đức, thầy trò HLV Nagelsmann tràn đầy tự tin đối đầu Hertha Berlin.

Với màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần, tài năng trẻ Musiala tiếp tục được HLV Nagelsmann trao suất đá chính. Lewandowski trở lại vị trí đá cắm quen thuộc cùng với hộ công Muller.
Bayern Munich VS Hertha Berlin
 
Với đội hình vượt trội, Bayern đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả sớm đến với đội chủ nhà khi ngay ở phút thứ 6, mành lưới của Hertha Berlin đã rung lên. Hậu vệ Davies tung đường chuyền ngắn ngay trước vòng cấm địa đội khách, Lewandowski nhả bóng thông minh cho Muller dứt điểm thành bàn. Sớm mở tỷ số, Hùm xám xứ Bavaria càng dễ dàng thi triển lối đá tấn công quen thuộc.

Sau nhiều phút dồn ép đối thủ, Bayern cũng tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 34, trong nỗ lực bật cao đánh đầu, Lewandowski đưa bóng đi trúng xà ngang. Bóng bật ngược trở lại, chân sút người Ba Lan kịp thời đánh đầu bồi thành công. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà.

Hertha Berlin hoàn toàn chịu trận trước sức ép khủng khiếp của Bayern. Tới phút 40, Gnabry thực hiện đường căng ngang nguy hiểm khiến hậu vệ đội khách vất vả truy cản. Ở những phút bù của hiệp 1, cầu thủ người Đức tiếp tục có pha tạt bóng nguy hiểm nhưng Lewandowski không thể chạm bóng. 2-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
Bayern
Bayern tiếp tục thăng hoa

Bước sang hiệp 2, thế trận không có dấu hiệu đảo chiều. Phút 52, cầu thủ trẻ Musiala tỏa sáng giúp Bayern gia tăng cách biệt lên 3 bàn. Ngôi sao 18 tuổi có pha xử lý gọn gàng, tung cú cứa lòng không cho thủ môn Schwolow cơ hội cản phá.

Sau hàng loạt nỗ lực dứt điểm, Lewandowski cuối cùng đã có được bàn thắng thứ 2. Phút 70, Muller đi bóng thoải mái ở trung lộ trước khi chọc khe thuận lợi cho Sane băng xuống, căng ngang cho Lewandowski dứt điểm vào lưới trống.

Tiền đạo người Ba Lan đã hoàn tất cú hat-trick ở phút 85. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến vị trí của Tanguy Nianzou. Trung vệ trẻ người Pháp đánh đầu thuận lợi cho Lewandowski dứt điểm nối cận thành. 5-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Bayern
Lewandowski đã có thêm 1 cú hat-trick trong sự nghiệp

Đáng nói, 3 bàn thắng vừa rồi nâng tổng số pha lập công của Lewandowski trong màu áo Bayern lên 301 bàn chỉ sau 333 trận. Đây cũng là trận đấu thứ 13 liên tiếp tại Bundesliga mà Lewandowski nổ súng, một thành tích chỉ kém cạnh một mình cố huyền thoại Gerd Muller.

Hủy diệt Hertha Berlin với tỉ số 5-0, Bayern Munich tạm thời leo lên vị trí nhì bảng, chỉ kém đội dẫn đầu Leverkusen về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern: Neuer; Stanišić, Upamecano, Sule, Davies; Kimmich, Goretzka; Muller, Musiala, Gnabry; Lewandowski
Berlin: Schwolow; Zeefuik, Boyata, Stark, Mittelstädt; Serdar, Ascacibar; Lukebakio, Jovetić, Tousart; Selke



 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X