Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bayern Munich tái chiếm ngôi đầu Bundesliga 2022/23

Zalo
Trận Bayern Munich vs Hertha Berlin vẫn diễn ra khó khăn như dự đoán ban đầu nhưng cuối cùng, đội chủ nhà đã giữ lại được trọn vẹn 3 điểm để hoàn thành mục tiêu đòi lại ngôi đầu bảng.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Hertha Berlin (2-0)

Ghi bàn: Gnabry (69'), Coman (79')

Cú sảy chân của Dortmund trao cho Bayern cơ hội bằng vàng để giành lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Với lợi thế sân nhà, trước đối thủ đang "đội sổ" ở Bundesliga, Bayern không có lý do để chơi phòng ngự. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel chiếm hoàn toàn thế chủ động với tỷ lệ cầm bóng 75% cùng 25 lần dứt điểm.

2023_04_30T150159Z_291314748_UP1EJ4U15R9TM_RTRMADP_3_SOCCER_GERMANY_BAY_BCS_REPORT

Bayern lại nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Dù không trực tiếp ghi bàn, Joshua Kimmich vẫn là ngôi sao sáng nhất của trận đấu tại Allianz Arena. Hai đường chuyền dài đẳng cấp của tuyển thủ Đức giúp Bayern thu về 2 bàn thắng trong hiệp hai.

Lần lượt Serge Gnabry (69'), Kingsley Coman (79') chạy chỗ, đón bóng từ Kimmich, trước khi dứt điểm cận thành một cách dễ dàng để mang về lợi thế cho CLB xứ Bavaria.

Phút 90, cơ hội ngon ăn lại đến với Leroy Sane. Trước khung thành chỉ còn thủ môn, cựu sao Man City vẫn không thể gia tăng cách biệt cho chủ nhà.

Trận thắng 2-0 là đủ để giúp Bayern chiếm ngôi đầu của Dortmund với 1 điểm nhiều hơn. Nếu thắng 4 vòng còn lại, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ đăng quang mà không cần bận tâm đến các đối thủ xếp sau.

Ở vòng tiếp theo, Bayern sẽ gặp Bremen, trong khi Dortmund gặp Wolfsburg

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Hertha Berlin

Bayern: Sommer; Mazraoui, Pavard, De Ligt, Cancelo; Kimmich, Goretzka; Gnabry, Musiala, Coman; Mane

Hertha Berlin: Christensen; Plattenhardt, Rogel, Uremovic, Kenny; Mittelstadt, Boetius, Tousart, Lukebakio; Niederlechner, Ngankam

 

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X