Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Kane phá kỷ lục của Lewandowski, Bayern "xử đẹp" tân binh

Zalo
Tiền đạo Harry Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 11 vòng đầu Bundesliga, khi lập cú đúp giúp Bayern hạ Heidenheim 4-2.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Heidenheim (4-2)

Ghi bàn: Kane (14', 44'), Guerreiro (72'), Choupo-Moting (85') - Kleindienst (67'), Beste (70')

Tối 11/11, Heidenheim tạo được cơ hội trước Bayern. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch sớm lấy lại thế trận. Phút 14, sau khi thoát xuống cánh phải, Leroy Sane chuyền vào trong kiến tạo bàn đầu. Sau khi nhận bóng, Kane đảo qua cầu thủ theo kèm, rồi dứt điểm vào góc cao.

Có bàn thắng sớm, Bayern tiếp đà tấn công. Konrad Laimer, Sane và Bouna Sarr lần lượt có cơ hội trước khung thành Heidenheim. Tuy nhiên, phải đến phút 44, đội chủ nhà mới ghi bàn thứ hai. Sau quả phạt góc của Sane, Kane đánh đầu nhân đôi cách biệt.

gettyimages-1775855587-612x612
 

Kane lập kỷ lục ghi 17 bàn trong 11 trận đầu Bundesliga, phá kỷ lục cũ 16 bàn của Robert Lewandowski. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh ghi 10 bàn trong bốn trận gần nhất.

Sane cũng gây ấn tượng về thành tích cá nhân. Tiền đạo cánh người Đức hiện dẫn đầu bảng kiến tạo với sáu đường chuyền thành bàn trong 11 vòng đầu, bằng Xavi Simons của RB Leipzig.

Sau giờ nghỉ, Heidenheim chơi quyết liệt hơn. Cách chơi này đã hạn chế không ít cơ hội của Bayern. Tuy nhiên, nếu không dứt điểm hỏng trước thủ môn Kevin Muller, Kane có thể đã lập hat-trick thứ ba liên tiếp tại Bundesliga.

Pha bỏ lỡ của Kane đã trở thành bước ngoặt của trận đấu. Gần như ngay sau đó, phút 67, Tim Kleindienst kết thúc pha phản công sắc bén rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Heidenheim. Ba phút sau đó, đội khách tiếp tục gây bất ngờ. Sau đường chuyền hỏng của Kim Min Jae, Jan-Niklas Beste sút ngay rìa vòng cấm gỡ hòa 2-2.

Tuy nhiên, Heidenheim không thể duy trì thế cân bằng quá lâu. Phút 72, Raphael Guerreiro sút từ 16 mét khôi phục thế dẫn bàn cho Bayern. Sau khi có bàn thứ ba, đội chủ nhà chơi chắc chắn và chắt chiu cơ hội hơn. Đến phút 85, Eric Maxim Choupo-Moting đánh đầu từ đường chuyền của Mathys Tel, ấn định chiến thắng 4-2. Bayern hiện có 42 bàn sau 11 vòng đầu, phá kỷ lục 40 bàn của chính họ đầu mùa 2021-2022.

Sau trận thắng Heidenheim, Bayern lên dẫn đầu Bundesliga với 29 điểm. Leverkusen xuống thứ hai với 28 điểm, nhưng sẽ lấy lại vị trí nếu thắng Union Berlin trong trận đấu muộn. Trong khi đó, đội xếp thứ ba Stuttgart có chiến thắng quan trọng 2-1 trước đội xếp thứ tư Dortmund. Sau trận này, Stuttgart củng cố vị trí với 24 điểm, hơn Dortmund ba điểm. Đang có 20 điểm và chơi ít hơn một trận, RB Leipzig có thể vượt qua Dortmund nếu thắng hoặc hòa Freiburg tối 12/11.

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Heidenheim

Bayern: Neuer, Sarr, Upamecano (Guerreiro 61'), Kim Min-jae, Mazraoui, Laimer, Pavlovic (Davies 76'), Sane, Muller (Mathys Tel 61'), Gnabry (Choupo-Moting 61'), Kane

Heidenheim: Kevin Muller, Fohrenbach, Gimber (Schimmer 83'), Mainka, Omar Traore, Maloney (Sessa 61'), Beste (Thomalla 90'), Theuerkauf (Beck 61'), Schoppner, Dinkci (Pick 83'), Kleindienst

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2023/24 hôm nay

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X