Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Bị dẫn bàn, Bayern Munich trút giận lên đội cuối bảng

Zalo
Suýt chút nữa đã có bất ngờ xảy ra ở trận Bayern Munich vs Greuther Furth khi đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Hùm xám đã trở lại đúng lúc để giành chiến thắng ngược dòng với tỷ số 4-1.

Kết quả chung cuộc Bayern Munich vs Greuther Furth (4-1)

Ghi bàn: Lewandowski (46', 82'), Griesbeck (61'-phản lưới), Choupo-Moting (90'+1) - Hrgota (42')

Phút 62, khi tỷ số đang là 1-1, Thomas Muller căng ngang tầm thấp rất khó chịu vào vòng cấm. Và trong nỗ lực cản phá, trung vệ Furth Sebastian Griesbeck vô tình đưa bóng về lưới nhà, khiến thủ môn Andreas Linde không kịp trở tay.
Bayern Munich vs Greuther Furth
 

Trước khi được biếu bàn nâng tỷ số lên 2-1 này, Bayern gặp nhiều khó khăn trước đội chót bảng. Trong hiệp một, nhà ĐKVĐ Bundesliga làm chủ cục diện, cầm bóng 68%, dứt điểm 6 cú - gấp đôi đối phương. Nhưng chẳng những không cụ thể hoá được ưu thế ấy, họ còn bị dẫn bàn từ phút 42, với khi bóng từ quả đá phạt trực tiếp của Branimir Hrgota chạm hàng rào, đổi hướng vào góc cao phía xa.

Tình thế buộc HLV Julian Nagelsmann phải tăng cường hàng công cho Bayern với Eric Choupo-Moting vào sân ngay sau giờ giải lao. Và điều chỉnh này ngay lập tức phát huy hiệu quả chỉ khoảng 30 giây vào hiệp hai, khi bóng từ quả tạt của Serge Gnabry đập chân tiền đạo Cameroon vô tình thành pha kiến tạo ngon để Robert Lewandowski kết thúc cận thành. Đây là bàn thứ 27 của trung phong người Ba Lan cho Bayern tại Bundesliga mùa này.

Dù vậy, bàn gỡ không giúp Bayern khởi sắc và sự trì trệ ấy thậm chí vẫn kéo dài thêm khoảng 10 phút sau khi đội chủ nhà được biếu bàn nâng tỷ số lên 2-1. Trong 10 phút này, Furth chỉ cầm bóng khoảng 30%, nhưng liên tiếp tạo ra bốn cơ hội ngon ăn, nhưng Christiansen rồi Meyerhöfer lần lượt sút bóng chạm cột dọc Bayern, còn Nielsen kết thúc vọt xà, và Bauer không thắng được thủ môn Ulreich.
Bayern Munich 4-1 Greuther Furth
Bayern Munich vẫn thắng đậm dù bị dẫn bàn trước

Furth - đội chưa từng thắng Bayern qua năm lần chạm trán trước đây - hẳn rất tiếc nuối vì bốn cơ hội bị phung phí đó. "Hùm Xám" tăng tốc về cuối trận và ghi thêm hai bàn, với một cú đánh đầu của Lewandowski ở phút 82, rồi bàn ấn định tỷ số 4-1 của Choupo-Moting ở phút bù giờ thứ nhất.

Chiến thắng này giúp Bayern trở lại con đường chiến thắng tại Bundesliga, sau cú ngã ngựa bất ngờ 2-4 trên sân Bochum ở vòng 22 hôm 12/2. Qua 23 vòng, đội quân của Nagelsmann giữ đỉnh bảng với 55 điểm.
 

Đội hình thi đấu Bayern Munich vs Greuther Furth


Bayern: Ulreich, Pavard, Upamecano, Hernandez (Suele 53'), Richards (Choupo-Moting 46'), Kimmich, Sabitzer (Roca 87'), Mueller, Tolisso (Gnabry 25'), Sane (Wanner 87'), Lewandowski

Greuther Furth:
Linde, Itter, Viergever, Griesbeck, Meyerhofer, Christiansen, Tillman, Seguin (Green 69'0, Dudziak (Nielsen 22'), Hrgota (Pululu 69'), Leweling (Bauer 62')


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X