Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Tân HLV Tuchel sớm phải nhận thất bại đầu tiên cùng Bayern Munich

Zalo
Rạng sáng 5/4, Bayern có lợi thế sân nhà nhưng bất ngờ thua ngược Freiburg 1-2 ở tứ kết Cúp Quốc gia Đức nên phải dừng cuộc chơi

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu, Bayern để thua Freiburg trên sân nhà tính trên mọi đấu trường. Trước khi Thomas Tuchel nhậm chức, CLB xứ Bavaria đã có chuỗi 23 trận bất bại trước đối thủ này, trong đó chỉ có 2 trận hòa, kéo dài từ năm 1993.

Thomas Muller cùng đồng đội vừa chơi thăng hoa để nhấn chìm Dortmund, chiếm ngôi đầu Bundesliga nhưng chỉ 4 ngày sau, họ đã gây thất vọng khi bị đối thủ chiếu dưới loại khỏi Cúp Quốc gia. Bayern thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu quốc nội này kể từ lần gần nhất đăng quang vào mùa 2019/20.

2023_04_04T205747Z_1660743926_UP1EJ441M89P7_RTRMADP_3_SOCCER_GERMANY_SGE_UNB_REPORT
Bayern Munich bị loại khỏi cúp quốc gia Đức ngay trên sân nhà

Thất bại này cũng chính thức đóng sập cơ hội chinh phục cú ăn ba của đội chủ sân Allianz Arena ở mùa giải năm nay. Họ còn hai đấu trường để cạnh tranh danh hiệu là Champions League và Bundesliga.

Trên sân nhà, Bayern tấn công dồn dập và chỉ cần 19 phút để có bàn mở tỷ số sau pha dâng cao tham gia tấn công của Dayot Upamecano. Trung vệ người Pháp bật cao đón quả phạt góc của Joshua Kimmich trước khi đánh đầu khiến thủ môn bên phía Freiburg đứng chôn chân.

Niềm vui của CĐV chủ nhà không kéo dài lâu. Chỉ 8 phút sau khi mở tỷ số, Bayern đã bị gỡ hòa bởi siêu phẩm sút xa của Nicolas Hofler. Trong phần còn lại của trận đấu, Bayern liên tục gây sức ép và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga lại gặp vấn đề ở những nhịp xử lý cuối cùng. Bóng từ chân các cầu thủ áo đỏ đều đi đúng vào vị trí thủ thành Mark Flekken chọn sẵn.

Bayern tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, để rồi trả giá bằng bàn thua từ chấm phạt đền ở phút 90+5. Hofler tận dụng pha để bóng chạm tay của sao trẻ Jammal Musiala để hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định thắng lợi 2-1 cho Freiburg.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X